Hạ Vi lộ điểm xấu trong lần khoe thân thoáng nhất

09/04/2016 - 07:25

PNO - Trong lần sexy nhất này của mình, bên cạnh những lời khen dành cho Hạ Vi thì nhiều người còn tinh mắt phát hiện ra một điểm xấu rõ ràng của nàng...

Sau những lùm xùm quanh chuyện chia tay Cường Đô la, Hạ Vi đã lên tiếng phủ nhận và cho biết chuyện tình cảm của mình với bạn trai vẫn hết sức tốt đẹp. Có lẽ vì thế, sau khi lên tiếng khẳng định tình yêu, Hạ Vi đã lấy lại được niềm vui của mình.

Trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi vừa chia sẻ hình ảnh đầy tươi cười với bộ đầm vô cùng sexy khoe hững hờ vòng một cũng như đôi vai trần. Có thể nói, đây là hình ảnh sexy và gợi cảm nhất từ trước đến giờ của bạn gái Cường Đô la.

Ha Vi lo diem xau trong lan khoe than thoang nhat

Kể từ khi được công chúng biết đến nhờ chuyện tình với Cường Đô la, Hạ Vi vốn quen thuộc với mọi người bằng hình ảnh kín đáo. Trang phục thường thấy của cô nàng này là những bộ quần jeans, áo sơ mi hay áo phông. Rất ít khi cô diện những trang phục thiếu vải như nhiều người đẹp khác.

Trong lần sexy nhất này của mình, bên cạnh những lời khen dành cho Hạ Vi thì nhiều người còn tinh mắt phát hiện ra một điểm xấu rõ ràng của "hotgirl vạn người mê" đó là phần da thịt ở nách của người đẹp có vẻ bị phì ra khỏi chiếc váy. Vậy tại sao lại có điểm xấu như vậy?

Có thể, do trang phục của Hạ Vi quá chật và ôm sát để tôn lên vòng một khiến cho cơ thể cô bị lộ điểm xấu như vậy. Với những cô nàng sở hữu vòng một khiêm tốn, họ thường lựa chọn những chiếc váy nâng ngực nhưng vô tình mắc phải nhược điểm này. Một trong những người đẹp nổi tiếng với nhược điểm này là hoa khôi làng quần vợt Maria Sharapova.

Ha Vi lo diem xau trong lan khoe than thoang nhat

Nhưng cũng có thể do cơ thể của Hạ Vi không quá săn chắc. Thường những người không thường xuyên tập thể dục, phần cơ ngực không được săn chắc sẽ dễ mắc phải điểm này khi diện những trang phục như của Hạ Vi. Trong một số lần sexy gần như thế, Hạ Vi cũng để lộ điều này. Để cải thiện được điều này, việc tập luyện là điều duy nhất để thực hiện.

Dấn thân vào showbiz với hy vọng trở thành sao hạng A, Hạ Vi chắc chắn sẽ còn diện nhiều bộ trang phục tương tự như vậy. Thế nên, giờ là lúc cô cần tìm chính xác nguyên nhân khiến mình mắc phải điểm xấu trên để sửa chữa. Chỉ có vậy, cô mới thật hoàn hảo trước công chúng mỗi lần xuất hiện sexy.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI