Hà Nội xử phạt 3 người... quăng giò chả vào hàng rào khu cách ly

03/08/2021 - 20:59

PNO - Phát hiện 3 thanh niên cố tình quăng giò chả qua hàng rào vào khu phong toả để bán, Công an quận Hoàn Kiếm đã tạm giữ và xử phạt.

Các đối tượng bị phát hiện cố tình đưa hàng vào khu phong toả.
Các đối tượng bị phát hiện cố tình đưa hàng vào khu phong toả

Chiều nay (3/8), UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã ra quyết định xử phạt 3 trường hợp đưa giò chả vào trong khu vực phong tỏa để bán với tổng số tiền 6 triệu đồng. Trước đó, tại khu vực phong tỏa phường Chương Dương (Hoàn Kiếm, Hà Nội), qua tuần tra kiểm soát, tổ công tác công an quận Hoàn Kiếm đã bắt tại chỗ 3 thanh niên có hành vi đưa nhiều bao tải chở giò, chả qua hàng rào vào bên trong khu cách ly để bán. 

Qua tìm hiểu, 3 thanh niên chở giò chả đến cửa hàng giò chả nằm ngay sát đê, tìm cách đưa giò chả qua hàng rào đê (là bức tường của con đường gốm sứ, cao 2m), quẳng vào bên trong sẽ có người ra nhận. 

Lực lượng các tổ chốt trực đã tăng cường đi rà soát và phát hiện nên đã báo cho lực lượng đang làm nhiệm vụ bên ngoài để ngăn chặn xử lý. Sau đó 3 đối tượng cùng toàn bộ số giò, chả chưa kịp quăng qua hàng rào được đưa về công an phường Phúc Tân làm rõ. 

Tại khu vực phong toả phường Chương Dương, Công an quận Hoàn Kiếm đã lập vòng bảo vệ 2 lớp, đảm bảo người dân bên trong không thể ra vào chốt nếu không được sự cho phép của các chốt phòng chống dịch. Cùng với đó là tổ COVID-19 cộng đồng hàng ngày có nhiệm vụ đưa lương thực thực phẩm, các mặt hàng thiết yếu vào trong cho các hộ gia đình đang ở khu vực cách ly.

Nhật Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI