Hà Nội: Đôi vợ chồng rủ 11 người đến nhà đánh bạc giữa mùa dịch

11/09/2021 - 16:48

PNO - Đang trong thời gian giãn cách xã hội, đôi vợ chồng rủ 11 người về nhà đánh bạc. Công an đã tạm giữ 13 đối tượng để điều tra.

Ngày 11/9, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đang củng cố hồ sơ xử lý đối với 13 đối tượng có hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc giữa mùa dịch COVID-19.

Thông tin ban đầu, chiều ngày 10/9, nhận được tin báo về việc có nhiều người tụ tập, vi phạm quy định phòng chống dịch, công an đã kiểm tra căn nhà tại ngách 36/31 Mễ Trì Thượng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm và phát hiện có 13 người đang tham gia đánh bạc.

 

Kiểm tra căn nhà, công an phát hiện 13 người đang say sưa sát phạt nhau dù toàn thành phố thực hiện giãn cách xã hội.
13 đối tượng tụ tập đánh bạc trong thời gian giãn cách xã hội 

Công an xác định ngôi nhà trên là của vợ chồng Ngô Duy Nghị (SN 1964) và Ngô Thị Bằng (SN 1965). Cặp vợ chồng này đã rủ những người hàng xóm đến nhà mình đánh bạc. Những người đánh bạc đều không đeo khẩu trang, không giữ khoảng cách…

Công an đã tạm giữ 13 người để tiếp tục điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc. Đồng thời thu giữ các tang vật liên quan gồm 6 bộ bài tú lơ khơ, 15 điện thoại di động và 27,8 triệu đồng. 

Ngoài ra, cơ quan công an cũng phối hợp với UBND phường Mễ Trì lập hồ sơ xử phạt các đối tượng về hành vi vi phạm phòng chống dịch. 

Chi Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI