Gwyneth Paltrow chia tay chồng

26/03/2014 - 16:15

PNO - PNO - 10 năm gắn bó và được xem là một cặp đẹp đôi, nhưng nữ diễn viên từng đoạt Oscar Gwyneth Paltrow vừa tuyên bố chia tay rocker Chris Martin.

edf40wrjww2tblPage:Content

Gwyneth Paltrow chia tay chong

Họ cùng đưa ra một thông báo mang tựa "Cuộc chia tay tỉnh táo" trên trang cá nhân của Paltrow, với lời lẽ đầy chất "ngoại giao" như vô vàn cuộc tan vỡ tỏ ra êm thắm của nhiều sao khác: "Với trái tim đầy đau buồn, chúng tôi quyết định chia tay. Chúng tôi đã nỗ lực hơn một năm nay để mọi điều tốt hơn, khi cùng nhau, khi một mình và tìm hướng giải quyết với nhau". Nhưng mọi cố gắng của họ chỉ dẫn đến "Dù còn yêu nhau rất nhiều nhưng chúng tôi vẫn sẽ chia tay.". Tuy vậy "Chúng tôi vẫn là một gia đình và có nhiều cách gắn bó với nhau hơn đã từng. Trên hết, chúng tôi là cha mẹ của hai đứa trẻ tuyệt vời." Họ cũng không quyên đề nghị mọi người "tôn trọng quyền riêng tư của chúng tôi trong thời điểm khó khăn này".

Gwyneth Paltrow chia tay chong

Gwyneth Paltrow chia tay chong

Gwyneth Paltrow, 41 tuổi cùng Chris Martin, 37 tuổi kết hôn năm 2003 và có hai con: bé gái Apple 9 tuổi, bé trai Moses 7 tuổi. Tài sản của hai người trị giá khoảng 150 triệu USD. Chưa rõ nhiều bất động sản và quyền nuôi dưỡng bọn trẻ sẽ được phân chia ra sao.

Tại lễ trao giải Quả cầu vàng đầu năm nay, họ vẫn có mặt bên nhau, bất chấp tin đồn Gwyneth ngoại tình từ cuối năm ngoái. Nhưng cả hai vợ chồng đều từ chối bình luận.

Năm 1998, Gwyneth Paltrow giành giải Oscar Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai Viola trong bộ phim Shakespeare in love của đạo diễn John Madden. Năm ngoái, cô đóng vai vị hôn thê của Người Sắt trong Iron man 3 và được tạp chí People bình chọn là Người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Cuộc hôn nhân giữa cô và Chris từng rất được ngưỡng mộ.

Trước Chris Martin, Gwyneth Paltrow từng có quan hệ với những diễn viên nổi tiếng của Hollywood: Brad Pitt, Ben Afleck, Luke Wilson... Và bây giờ cô gia nhập đội ngũ sao nữ đoạt Oscar và... tan vỡ hôn nhân, cùng Kate Winslet, Sandra Bullock, Reese Witherspoon, Hilary Swank, Helen Hunt...

ÁI NGUYÊN 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI