"Gu yêu" của Trường Giang lạ không kém Trấn Thành

14/02/2016 - 12:00

PNO - Nhã Phương và Trường Giang đối ngược hẳn với nhau từ phong cách, sự nghiệp cho tới cả hình ảnh trong showbiz.

Trong câu chuyện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won, ngoài những nghi vấn về việc đây chỉ là chiêu trò thì không ít người cũng phát hiện ra "gu yêu" lạ của Trấn Thành. Bởi cả Hari Won và Mai Hồ đều hơn tuổi nam MC này. Thậm chí, Mai Hồ còn có con trai riêng.

Khi chuyện Trấn Thành vừa hạ nhiệt thì chuyện tình cảm của Trường Giang lại "lên ngôi". Nhiều người nghi vấn anh chàng phản bội Nhã Phương để qua lại với Quế Vân. Cũng có ý kiến lên án tính trăng hoa của diễn viên hài này cũng như nghi vấn đây chỉ là một chiêu PR.

Bỏ qua những nghi vấn đó, nếu chuyện tình cảm của Trường Giang là thật thì "gu yêu" của nam diễn viên hài này cũng đặc biệt không kém Trấn Thành. Nếu như Trấn Thành thích yêu người hơn tuổi, có con thì Trường Giang lại thích yêu hai mẫu người trái ngược.

Nhã Phương và Trường Giang đối ngược hẳn với nhau từ phong cách, sự nghiệp cho tới cả hình ảnh trong showbiz.

Nhã Phương từ lâu đã được biết đến là một diễn viên trẻ tài năng, xinh đẹp, vươn lên trong khó khăn để có được sự nghiệp như ngày hôm nay. Không vướng scandal, Nhã Phương khẳng định chỗ đứng của mình bằng tài năng và sự trong sạch. Cô được coi là một trong những ngôi sao nữ "sạch" nhất showbiz.

Trong khi đó, Quế Vân lại đối lập hoàn toàn. Khác hẳn hình ảnh ngoan hiền, kín đáo của Nhã Phương thì Quế Vân lại quá đỗi gợi cảm, thậm chí đôi lần cô diện những bộ trang phục phản cảm. Người đẹp này cũng dính vô số những scandal tai tiếng.

Nhắc đến Quế Vân, người ta sẽ nghĩ tới những chiêu trò hay lùm xùm từ đánh người, hôn môi đồng giới, thi chui hoa hậu dù đã có con.... Những chiêu trò và tai tiếng của Quế Vân có thể đánh bật bất cứ ngôi sao tai tiếng nào của làng giải trí. Cô cũng có con riêng và mới để lộ điều này thời gian gần đây.

Yêu từ cô gái ngoan hiền tới nữ hoàng scandal, Trường Giang quả thật có "gu yêu" đặc biệt trong showbiz.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI