Gom phế liệu bán lấy tiền ủng hộ biển đảo

10/06/2014 - 11:44

PNO - PNO - Các thành viên CLB Phụ nữ vì tuổi thơ của KP.5, P. Phước Long B, Q.9, TP.HCM đã thu gom ve chai, phế liệu, quyên góp được 700.000 đồng ủng hộ chương trình “Đồng lòng hướng về biển đảo thiêng liêng”.

edf40wrjww2tblPage:Content

Gom phe lieu ban lay tien ung ho bien dao

Chị Kim Mai (bìa phải) ủng hộ tiền cho chương trình của Báo Phụ Nữ

Sáng 9/6, chị Lê Thị Kim Mai - cán bộ Hội LHPN Q.9, TP.HCM đã đến tòa soạn Báo Phụ Nữ TP.HCM từ rất sớm để ủng hộ số tiền 690.500 đồng do các thành viên câu lạc bộ (CLB) Phụ nữ vì tuổi thơ của KP.5, P. Phước Long B, Q.9, TP.HCM quyên góp.

Thật xúc động khi được biết đây là số tiền do các thành viên (gồm 27 chị và 80 em thiếu nhi) tổ chức thu gom ve chai mà có được. Chị Nguyễn Thị Tuyết Lan - Chủ nhiệm câu lạc bộ bày tỏ: “Khi biết thông tin Báo Phụ Nữ có chương trình “Đồng lòng hướng về biển đảo thiêng liêng”, từng thành viên CLB luôn trăn trở phải làm gì đó để đồng hành với Báo. Ngay sau đó, chúng tôi tổ chức thu gom ve chai, phế liệu, đập ống heo… Số tiền tuy không lớn nhưng là cả tấm lòng của chúng tôi dành tặng các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc”.

Bên cạnh đó, CLB còn tổ chức cho các em thi vẽ tranh với chủ đề hướng về biển đảo và an toàn giao thông, hiện đang được trưng bày tại trụ sở KP.5, P. Phước Long B, Q.9. Tiền bán tranh cũng sẽ được quyên góp ủng hộ chương trình của Báo Phụ Nữ.

Chị Lê Thị Kim Mai cho biết, Quận Hội 9 đang vận động các em thiếu nhi, học sinh trong quận tổ chức nuôi heo đất và sẽ đập heo vào khoảng tháng 8 hằng năm. Trước đây, số tiền đập heo sẽ được dùng để mua dụng cụ học tập tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở ngoại thành TP.HCM; nhưng năm nay, các em thống nhất sẽ chuyển số tiền tiết kiệm được đến Báo Phụ Nữ để tặng các bạn học sinh tại huyện đảo Lý Sơn.

Uyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI