Giới trẻ xếp hàng dài dưới nắng gắt chờ vào cổng "Manga Comic Con 2022"

24/07/2022 - 14:53

PNO - Theo cập nhật của Báo Phụ Nữ TPHCM, vì số lượng bạn trẻ tham gia vượt gấp 2-3 lần dự kiến nên để đảm bảo vấn đề an ninh, sức khoẻ cho người tham gia, ban tổ chức thông báo huỷ các hoạt động còn lại của sự kiện.

Riêng về cuộc thi Super Hero The Champion mùa 2 diễn ra trong khuôn khổ sự kiện, ban tổ chức cho biết sẽ tiếp tục tổ chức tại một địa điểm ở 480F Cao Thắng nối dài, phường 12, quận 10, TPHCM. Ngay từ đầu, đây là hoạt động nhận được sự quan tâm rất lớn từ giới trẻ bởi phần thưởng vô cùng hấp dẫn. Vì nhiều bạn đã bỏ ra số tiền không nhỏ, đầu tư tham gia cuộc thi nên đây là hoạt động duy nhất được ban tổ chức giữ lại, chỉ chuyển địa điểm tổ chức, trao giải.

Manga Comic Con 2022 được xem là sự kiện về truyện tranh, mô hình lớn nhất được tổ chức sau hai năm ảnh hưởng dịch COVID-19. Do sự kiện chỉ diễn ra trong vòng một ngày (từ 9g đến 20g ngày 24/7) nên từ sáng sớm, rất đông bạn trẻ đã có mặt tại nơi tổ chức - nhà thi đấu rạch Miễu (số 1 Hoa Phượng, phường 2, quận Phú Nhuận, TPHCM). 

Theo chia sẻ từ ban tổ chức, Manga Comic Con 2022 sẽ thu hút từ 8.000 - 10.000 người tham dự. Để tránh tình trạng quá tải ảnh hưởng đến trải nghiệm của người tham dự, ban tổ chức phân chia theo từng nhóm, chờ nhóm khách ra về mới tiếp tục mở cửa đón đợt khách mới. 

Do đó, dù đến sớm, nhiều bạn trẻ phải chấp nhận "đội nắng", chờ đợi khá lâu để được vào bên trong sự kiện. Bãi xe luôn trong tình trạng quá tải và khu vực xung quanh nhà thi đấu đông nghẹt người chờ đợi.

Bãi giữ xe trong khu vực nhà thi đấu Rạch Miễu (quận Phú Nhuận) đã kín chỗ. Nhiều bạn trẻ khá vất vả để tìm được chỗ giữ xe lân cận. Tuy nhiên, sau khi có chỗ giữ xe, mọi người phải tiếp tục chờ đợi đến lượt vào tham quan.
Bãi giữ xe trong khu vực nhà thi đấu Rạch Miễu (quận Phú Nhuận) đã kín chỗ. Nhiều bạn trẻ khá vất vả để tìm được chỗ giữ xe lân cận. Sau đó, mọi người xếp hàng chờ đợi đến lượt vào tham quan.
Tại các điểm check-in, ban tổ chức chuẩn bị sẵn một số dù để các bạn trẻ tránh nắng. Càng về trưa, sự kiện càng thu hút đông người tham gia. 
Tại các điểm check-in, ban tổ chức chuẩn bị sẵn một số dù để các bạn trẻ tránh nắng. Càng về trưa, sự kiện càng thu hút đông người tham gia. 
Bạn nữ kiên nhẫn để được vào bên trong sớm nhất có thể.
Một bạn nữ kiên nhẫn chờ đợi để được vào bên trong sớm nhất có thể.

Dù nắng nóng, nhưng các bạn vẫn tươi cười khi thấy ông kính phóng viên

v
Tại sự kiện, hoạt động hóa trang thành các nhân vật trong truyện tranh, game điện tử, phim ảnh khá thu hút người trẻ bởi giải thưởng từ ban tổ chức vô cùng hấp dẫn. Nhiều bạn trẻ đầu tư thời gian, tiền bạc để thuê, mua trang phục chuẩn bị cho sự kiện hôm nay. Tuy nhiên, trước thời tiết nắng nóng, việc chờ đợi khiến nhiều bạn trẻ cảm thấy khá uể oải.
Tại các cổng đều có bảo vệ để giới hạn số người tham gia, tránh tình trạng quá tải.
Tại các cổng đều có bảo vệ để giới hạn số người tham gia, tránh tình trạng quá tải.
Không chỉ các bạn trẻ tại TPHCM, nhiều người có niềm đam mê với truyện tranh và mô hình đồ chơi từ nhiều tỉnh thành cũng đã tề tựu tại đây để được tham gia sự kiện. Sau hai năm ảnh hưởng dịch COVID-19, Manga Comic Con 2022 được xem là sự kiện về truyện tranh, mô hình lớn nhất được tổ chức.
Không chỉ các bạn trẻ tại TPHCM, nhiều người có niềm đam mê với truyện tranh và mô hình đồ chơi từ nhiều tỉnh thành cũng đã tề tựu tại đây để được tham dự sự kiện. Sau hai năm ảnh hưởng dịch COVID-19, Manga Comic Con 2022 được xem là sự kiện về truyện tranh, mô hình lớn nhất được tổ chức.
Nhiều bạn trẻ thích thú khiu được chụp ảnh cùng các nhân vật trước giờ chỉ thấy trên phim
Anh Nguyễn Khánh Dương - CEO của công ty truyện tranh Comicola (trái) và anh Tô Quốc Nghi - đại diện đơn vị tổ chức chụp ảnh cùng mô hình dũng sĩ Hesman. Thời gian qua, dự án khai thác bản quyền thương mại bộ truyện tranh Hesman mang tên Hesman Legend (Huyền thoại Hesman) được chú ý.
Sự tỉ mỉ trong lựa chọn tranh phục khiến các nhân vật trở nên vô cùng thần thái
Sự tỉ mỉ trong lựa chọn trang phục khiến các nhân vật trở nên vô cùng thần thái. Bộ trang phục bên phải (màu xám đen) là sản phẩm do bạn trẻ Nguyễn Đắc Chung từ đơn vị Macros Studios thực hiện. Theo tiết lộ, bộ trang phục có giá 25 triệu đồng.
Song song với việc tham quan các gian hàng, người tham gia có thể theo dõi các hoạt động biểu diễn tại sân khấu chính gồm: đêm nhạc rock diễn ra vào lúc 18g, các buổi giao lưu cùng với nhóm họa sĩ trẻ tài năng như Thăng Fly, Gia Đình Ngộ, Thỏ Bảy Màu, rapper Lăng LD...
Song song với việc tham quan các gian hàng, người tham dự có thể theo dõi các hoạt động biểu diễn tại sân khấu chính gồm: đêm nhạc rock diễn ra vào lúc 18g, các buổi giao lưu cùng với nhóm họa sĩ trẻ tài năng như Thăng Fly, Gia Đình Ngộ, Thỏ Bảy Màu, rapper Lăng LD...

Tam Nguyên - Diễm Mi

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa