Cô bé 7 tuổi cosplay trang phục của sao bằng giấy, nilong

25/05/2021 - 16:16

PNO - Cô bé Stefani đến từ Thổ Nhĩ Kỳ tiếp tục cùng mẹ thực hiện những bộ cánh giống hệt trang phục thảm đỏ của nhiều ngôi sao nổi tiếng.

 

1
''Bắt chước'' trang phục thảm đỏ cá tính của Billie Eilish, cô bé Stefani dùng chất liệu bìa carton để mô phỏng giống như chiếc áo hoodie nhiều túi hộp của giọng ca Lovely. Thêm vào đó, thần thái của cô bé 7 tuổi cũng lạnh lùng, ngầu không kém nữ ca sĩ.
2
Chiếc đầm cúp ngực xuyên thấu của Katy Perry họa tiết chấm bi được cô bé người Thủy Điển sáng tạo y hệt từng chi tiết bằng giấy và nilong.
3
Màn hóa thân thành Jennifer Lopez của cô bé Stefani trông đáng yêu hết sức khi diện bộ váy quây dáng ngắn bèo nhún điệu đà được thực hiện bằng giấy.
4
Trang phục ren với họa tiết cánh chim bay bổng của công nương Meghan Markle được cô bé 7 tuổi ''cosplay'' không khác, bằng chất liệu nilong và tự vẽ họa tiết những chú chim trông vui nhộn.
5
Vẫn trung thành với những miếng nilong, cô bé Stefani lại tiếp tục biến thành Cardi B thu hút với bộ cánh xếp tầng và cầu vai rộng tạo điểm nhấn.
8
Trang phục áo cổ lọ thêu hoa kết hợp với chân váy họa tiết xòe rộng của Celine Dion được cô bé sáng tạo đầy ngẫu hứng với giấy màu và hoa lá thật.
9
Váy cúp ngực xếp tầng bèo nhún với họa tiết ombre độc đáo mang đến vẻ đẹp quyến rũ cho Priyanka Chopra. Cô bé Stefani cũng thể hiện tài hóa trang điệu nghệ bằng chất liệu giấy, phần in màu ombre thì được vẩy mực trông cũng không khác phiên bản gốc là mấy.
10
Kiểu tóc, trang phục váy ngắn bèo nhún bằng nilong và giấy khiến người xem cảm nhận cô bé Stefani là phiên bản nhí của Taylor Swift.
11
Những dải băng tua rua gói quà được cô bé sử dụng để đính kết với nilong đen tạo thành mẫu váy nổi bật giống với thiết kế của Nicki Minaj khi bước lên thảm đỏ.

Thu Vân (theo Brightside)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI