Giận vợ, cho 2 con uống thuốc độc: 9 năm bị bạo hành

18/11/2015 - 07:48

PNO - Do không chịu nổi cảnh chồng say xỉn, bạo hành nên chị Thiên bỏ về nhà mẹ đẻ sinh sống. Tức giận, gã chồng mua thuốc sâu ép 2 con uống.

Sáng ngày 17/11, thông tin với chúng tôi, Bác sĩ Vũ Hiệp Phát, trưởng khoa Nội tổng hợp Bệnh viện Nhi Đồng 2 cho biết, hiện tại sức khỏe của hai cháu T.LT.P. (8 tuổi) và T.T.N.T. (5 tuổi, cùng ngụ quận 12) bị ngộ độc thuốc trừ sâu đã có chuyển biến tích cực. Hiện tại các bác sĩ đang tích cực theo dõi chuyển biến sức khỏe của hai cháu.

Theo chị Lê Thị Kim Thiên (29 tuổi, quê Bến Tre, trú phường Thới An, quận 12) mẹ ruột của hai cháu cho biết, hai cháu bé bị chính cha ruột của mình đầu độc bằng thuốc trừ sâu.

Theo lời kể của chị Thiên, chị và Trần Dũng Tiến (sinh năm 1979, ngụ quận 12) kết hôn đã được khoảng 9 năm nay. Trong thời gian chung sống, Tiến hay nhậu nhẹt say xỉn rồi đánh đập vợ con. Tuy nhiên vì thương con nhỏ nên chị Thiên đã nhẫn nhịn chung sống với Tiến suốt 9 năm.

Gian vo, cho 2 con uong thuoc doc: 9 nam bi bao hanh
Hiện tại sức khỏe của cháu P. và T. đã ổn định. Tuy nhiên, các bác sĩ vẫn đang theo dõi sát diễn biến bệnh của hai cháu.

“Mỗi lần đi nhậu về là ông Tiến lại chửi mắng, đánh đập mấy mẹ con tôi. Ngay cả tôi, ổng cũng bắt quỳ nếu không sẽ đánh đập. Tôi chịu cảnh ấy suốt 9 năm nay. Vì thương con và sợ bố mẹ đẻ buồn lòng nên tôi vẫn gắng sống và giả vờ hạnh phúc suốt 9 năm qua”, chị Thiên nghẹn ngào.

Thời gian gần đây, do không chịu được cảnh chồng thường xuyên đánh đập nên chị Thiên bỏ về nhà mẹ đẻ ở Bến Tre sinh sống. Trong thời gian này, Tiến thường xuyên nhắn tin đe dọa sẽ giết hai con rồi tự sát nếu chị Thiên không quay về sống cùng Tiến.

Đến khoảng 17 giờ 00 ngày 15/9, Tiến nhắn tin cho chị Thiên với nội dung “Nếu không quay về tôi sẽ tự tử cùng 2 con”. Quá hoảng loạn, chị Thiên gọi điện cầu cứu mẹ chồng sang bảo vệ hai con. Tuy nhiên, đến khoảng 18 giờ 00, sau khi nhậu say về, Tiến mua hai con cua và một chai nước ngọt và pha thuốc trừ sâu vào uống, sau đó cháu P. và T. cùng uống. Xong việc, Tiến tiếp tục bỏ đi nhậu.

Đến khoảng 18 giờ 30, Tiến có triệu chứng ngộ độc thuốc trừ sâu nên quay về nhà để 3 cha con được chết gần nhau. Tuy nhiên khi về nhà chứng kiến cảnh hai con nôn ói, Tiến thấy hối hận nên chạy sang cầu cứu mẹ ruột đưa cả 3 đi bệnh viện.

Tiến được chuyển vào Bệnh viện Quận y 175, còn cháu P. và T. được chuyển đến Bệnh viện Nhi đồng II cấp cứu.

Gian vo, cho 2 con uong thuoc doc: 9 nam bi bao hanh
Chị Thiên (bên trái) và bà Nhanh (ở giữa) trò chuyện với phóng viên.

Ngồi sát bên giường bệnh thay con nuôi cháu ngoại, bà Nguyễn Thị Nhanh chia sẻ: “Tôi đã từng nhiều lần nghe người ta nói lại là thằng Tiến hay nhậu nhẹt, nát rượu đánh đập con gái tôi. Tuy nhiên khi tôi hỏi con gái mà nó vẫn giấu mọi việc. Nó say rượu đánh vợ nó cũng đã đành nay nó lại bỏ thuốc hai đứa nhỏ thì không còn gì để nói nữa…”.

Theo chia sẻ của gia đình Tiến, đến ngày 17/11, sức khỏe Tiến đã có nhiều chuyển biến tốt. Tiến có thể nói chuyện và giao tiếp với mọi người. Những ngày qua, Tiến tỏ vẻ rất hối hận về hành vi của mình. Theo chia sẻ của Tiến với người thân thì do quá yêu vợ nên Tiến mới suy nghĩ tiêu cực và có hành động dại dột là uống thuốc sâu và cho con uống cùng để chết chung…

Được biết, hiện tại chị Thiên và gia đình đã tiến hành làm đơn tố cáo toàn bộ sự việc lên công an quận 12. Trong ngày 17/11, chị Thiên sẽ cùng gia đình đến cơ quan công an nộp đơn để yêu cầu cơ quan chức năng giải quyết vụ việc.

Oanh Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI