Các nghệ sĩ châu Á Hàn Quốc, Ấn Độ, Trung Đông… tăng cường hợp tác trong các sản phẩm âm nhạc, góp phần thu hút thêm lượng người hâm mộ mới.
Chỉ một thời gian ngắn tập đàn piano với mục đích giải trí trong mùa dịch bệnh COVID-19, cô bé Xie đã bộc lộ năng khiếu âm nhạc thiên bẩm của mình.
Ca sĩ Thủy Tiên mong mọi người thông cảm cho sai sót của mình cũng như thông báo đã hoàn trả 30 triệu đồng cho người chuyển nhầm tiền.
Sau khi có kết quả xét nghiệm COVID-19 định kỳ cho toàn bộ ê-kíp, Tom Cruise dừng sản xuất “Mission: Impossible” vì 14 người mắc bệnh.
Anh nói không từ bỏ đam mê với nghề diễn, nhưng chỉ chuyển vị trí từ đứng trước, đối diện khán giả lui về hậu trường.
Ca sĩ Thuỷ Tiên cho biết “việc chuyển nhầm không phải lỗi” của bản thân và trong một tháng trở lại, cô cùng quản lý của mình bị “khủng bố tinh thần”.
Bộ phim Trạng Tí phiêu lưu ký đã tạm thời rời rạp vì dịch bệnh...
Thành công từ các buổi hòa nhạc trực tuyến của Nick Cave, Niall Horan, BTS… mở ra hy vọng về việc mang lại lợi nhuận lớn cho ngành công nghiệp âm nhạc.
Nhiều năm qua, nhạc sĩ sáng tác nhạc thiếu nhi chỉ đếm được trên đầu ngón tay.
Các công ty sản xuất phim truyền hình Hàn Quốc bước đầu hiện thực hóa mục tiêu thâm nhập thị trường Mỹ thông qua hợp tác và thu mua.
BTS tiếp tục thiết lập cột mốc lịch sử khi trở thành nhóm nhạc đầu tiên có 3 bài hát đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100.
Sợ đánh mất thị phần, hàng loạt công ty giải trí lớn châu Á như CJ ENM, Tencent và IQiyi đã đầu tư hàng tỷ USD mở rộng nội dung.
'Perfect Strangers' (Người lạ hoàn hảo), phiên bản gốc của 'Tiệc trăng máu' sẽ lên sóng VTV3 ngày 2/6 nhân kỷ niệm 75 năm quốc khánh nước Ý.
Các nghệ sĩ dành tặng cho các em thiếu nhi những bản phối acoustic nhẹ nhàng, mang giai điệu tươi vui của loạt ca khúc Cho con, Những điều cha dạy…
Trong tháng 6, sẽ có ít nhất hơn 130 phim tiếp tục rời khỏi hệ thống Netflix vì một số lý do khiến khán giả nuối tiếc.
Khán giả chờ đợi cuộc cạnh tranh khốc liệt nhưng cũng không kém phần thú vị của loạt thương hiệu đình đám: "Penthouse", "Chuyện đời bác sĩ" và "Âm thanh tội phạm".
Tờ Deadline đưa tin phim “Bố già” đã “tạo ra một chút ánh sáng” cho phòng vé cuối tuần với doanh thu 350.000 USD.
Không chỉ kích cầu kinh tế, thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch, làn sóng Hallyu còn giúp ích rất nhiều cho các sự kiện ngoại giao của Hàn Quốc.
Với đĩa nhạc này, Chillies đã ngầm khẳng định việc luôn tìm tòi những chất liệu khác nhau để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người nghe nhạc.
Từ ngày 1/6, ngoài 50 phim hoạt hình Việt phát miễn phí trên ứng dụng VTVGo, khán giả nhí sẽ một lần nữa được tái ngộ Tây du ký trên VTV2.
Thông qua hành trình của một nữ sinh bí ẩn, loạt phim phơi bày những lỗ hổng trong hệ thống giáo dục ở Thái Lan.
Sự đầu tư có thể khác biệt lớn nhưng tất cả đều mang đến cho khán giả những giây phút bình yên trong những ngày tâm trạng dễ bị xáo trộn.
Việc fan cuồng chen hàng trên máy bay, đổ hàng trăm ngàn hộp sữa để lấy mã bình chọn.... khiến dư luận tức giận.
Ngay khi dịch COVID-19 chuyển biến phức tạp hơn, nhiều hoạ sĩ lại cùng vẽ lên những bức tranh, truyền đi thông điệp ý nghĩa.
Nhiều ca khúc được sáng tác trong thời gian ngắn, đong đầy cảm xúc cổ vũ tuyến đầu chống dịch cũng như động viên tinh thần người dân.