Angelina Jolie bị tố “cố làm tổn thương” Brad Pitt

21/04/2022 - 09:15

PNO - Nhiều nguồn tin cho rằng Angelina Jolie đang cố lật lại vụ kiện Brad Pitt bạo lực với con trai cả cách đây 6 năm.

Trang Page Six mới dây thông tin, một phụ nữ tên Jane Doe đã gửi đơn kiện FBI về vụ điều tra Brad Pitt dùng bạo lực với con trai cả Maddox cách đây 6 năm.

Trong đơn tố cáo, người này nêu lại nhiều chi tiết trùng khớp với lời tố cáo vào năm 2016 của Angelina Jolie và yêu cầu FBI xem xét lại kết luận. Cô cũng cho biết muốn “hiểu rõ hơn về cuộc điều tra của FBI và cần thông tin cần thiết để biết rằng sau vụ việc đứa trẻ được chăm sóc y tế và tư vấn chấn thương tâm lý”.

Theo FBI, người này chỉ cung cấp tên là Jane Doe và không đưa thêm bất cứ thông tin nào liên quan đến cá nhân.

Angelina Jolie và Brad Pitt thuở còn mặn nồng.
Angelina Jolie và Brad Pitt thuở còn mặn nồng

Nhiều nguồn tin cho rằng Jane Doe chính là Angelina Jolie, rằng nữ diễn viên cố gắng tạo ra tình huống có lợi cho mình trong việc giành quyền nuôi con. Giả thuyết càng chắc chắn khi có thông tin các tiếp viên trên chuyến bay năm ấy không ai lên tiếng, ngoại trừ đơn tố cáo mới đây của Jane Doe.

Trước đó, ngay khi tiếp nhận vụ việc từ Angelina Jolie, lực lượng FBI lập tức điều tra Brad Pitt với tội “bạo hành bằng lời nói và hành động”. Cuộc điều tra kết thúc vào ngày 22/11/2016 và nam diễn viên được kết luận không có sai phạm. Vài ngày sau quyết định của FBI, Angelina Jolie tuyên bố ly hôn.

Những đứa trẻ ngày xưa giờ đã lớn nhưng vụ kiện giành quyền nuôi con vẫn chưa kết thúc.
Những đứa trẻ ngày xưa giờ đã lớn nhưng vụ kiện giành quyền nuôi con giữa Angelina và Brad Pitt vẫn chưa kết thúc

Hiện cả Angelina Jolie và Brad Pitt đều chưa lên tiếng về vụ việc. Riêng nguồn tin của trang Page Six cho biết: “Có thể Angelina Jolie đang tìm kiếm các thông tin để chống lại Brad Pitt nhằm làm tổn thương anh ấy”.

Jane Doe có luật sư riêng, cô không nặc danh tố cáo. Luật sư của cô cho biết không thể tiết lộ danh tính của thân chủ và đang tìm mọi cách để bảo vệ sự riêng tư của gia đình. Vụ việc đang nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận bởi thời gian qua Angelina Jolie và Brad Pitt liên tục xảy ra căng thẳng, hai bên tích cực tố nhau. Hiện Brad Pitt đang kiện vợ cũ về việc cô bán tài sản mà không thông qua anh.

Minh Tú (theo Page Six)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI