Vợ ca sĩ Jimmii Nguyễn ca hát trở lại vì chồng, con

19/04/2022 - 11:01

PNO - Ca sĩ Ngọc Phạm ra mắt sản phẩm mới, đầu tư nghiêm túc, chuyên nghiệp cho âm nhạc khi được chồng, con và bạn bè ủng hộ.

Nhiều năm qua, ca sĩ Ngọc Phạm làm quản lý, chăm lo công việc cho chồng - ca sĩ Jimmii Nguyễn. Chỉ thi thoảng, trong các đêm nhạc của chồng, chị có biểu diễn. Mới đây, ca sĩ Ngọc Phạm ra mắt MV Là ai (nhạc Hoa lời Việt), đánh dấu sự đầu tư chuyên nghiệp cho âm nhạc. 

Ca sĩ Jimmii Nguyễn và bà xã - ca sĩ Ngọc Phạm
Ca sĩ Jimmii Nguyễn và bà xã - ca sĩ Ngọc Phạm

Chị nói, nhiều năm qua, rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè ủng hộ chị đi hát chuyên nghiệp trở lại, ca sĩ Jimmii Nguyễn cũng sáng tác nhiều ca khúc mới cho vợ. Gần đây, các con chị cũng khuyên mẹ đi hát, để thỏa đam mê.

"Các con bảo không cần tôi phải trở thành một ngôi sao riêng. Khi ca hát trở lại, các con mong 2 vợ chồng sẽ trở thành một cặp đôi trên sân khấu. Các con nói khi mẹ đi hát lại, có danh tiếng hơn và sẽ cân bằng khi đứng chung với ông xã. Điều này khiến tôi suy nghĩ nhiều. Từ những lời khuyên đó, tôi quyết tâm tập trung trở lại với âm nhạc. Có thể, bây giờ tôi không phải là bình minh như các ca sĩ trẻ mà là ánh hoàng hôn, nhưng hoàng hôn cũng có vẻ đẹp của riêng mình".

Dẫu vậy, bắt đầu ca hát chuyên nghiệp trở lại khi đã ở tuổi trung niên, chị không giấu được vẻ lo lắng. Với chị, tuổi trẻ có năng lượng, sắc vóc tốt hơn thì mọi việc sẽ dễ dàng hơn. Tuy nhiên, hiện, chị không mưu cầu trở thành ngôi sao nên xem mọi thứ nhẹ nhàng. "Tôi nghĩ đơn giản muốn có một chút gì đó có dấu ấn của riêng mình, và có thể để lại cho các con những kỷ niệm, hồi ức đẹp. Khi đó, tôi thấy mọi việc nhẹ nhàng, dễ chịu hơn. Đặc biệt, sau lưng tôi luôn có anh Jimmii Nguyễn và các con ủng hộ. Như thế, tôi thấy an tâm hơn", chị nói.

Gia đình 5 thành viên của ca sĩ Jimmii Nguyễn và ca sĩ Ngọc Phạm
Gia đình 5 thành viên của ca sĩ Jimmii Nguyễn và ca sĩ Ngọc Phạm

Nội dung bài hát Là ai nói về sự chia ly trong tình yêu với ca từ, giai điệu da diết. Lời được tác giả Đông Trần chuyển ngữ từ một ca khúc nhạc phim mà chị Ngọc Phạm yêu thích.

"Tình yêu ở hiện tại dường như cũng như công nghệ. Người ta có thể nhanh chóng hẹn hò, hứa hẹn, rồi chia xa, thậm chí có sự cư xử không phải với nhau... Ca khúc nói về tình yêu đổ vỡ nhưng cách nghĩ họ dành cho nhau vẫn đáng trân trọng. Ca từ đẹp, đậm chất thơ. Tôi mong các con khi nghe ca khúc này sẽ có thể gieo vào chúng những hạt mầm nhân văn, luôn chọn những gì tốt đẹp để cư xử với nhau trong chuyện tình cảm. Có thể, thế hệ của tôi và các con đã khác nhau nhiều, nhưng tôi mong những điều đẹp nhất vẫn được giữ gìn". 

*MV Là ai - Ngọc Phạm:

 

Khâu viết lời, làm bản phối mất khoảng 1 tuần. Ca sĩ Ngọc Phạm thu âm chỉ trong vài tiếng. Ban đầu, chị không định giới thiệu ca khúc này. Tuy nhiên, trong một buổi gặp mặt bạn bè, chị hát trên nền tiếng đàn ghi-ta, được mọi người khuyên nên phát hành rộng rãi. Một người bạn của chị nghe xong thấy thích nên quyết định làm hình ảnh cho MV bằng đồ họa. "Tôi rất hạnh phúc khi được mọi người ủng hộ. Tôi chợt nghĩ có lẽ đây là lúc thích hợp nhất để bước ra với công chúng", chị chia sẻ. 

Ban đầu, ca sĩ Jimmii Nguyễn dự định cùng hòa giọng với vợ trong ca khúc này. Tuy nhiên, chị Ngọc Phạm muốn khi hai vợ chồng hát chung sẽ sử dụng ca khúc do chính anh sáng tác. Sắp tới, chị sẽ thực hiện và giới thiệu thêm nhiều sản phẩm âm nhạc mới.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI