Giải tỏa lo lắng khi chăm sóc sức khỏe dịp cuối năm cùng Zoop Care

01/12/2020 - 14:58

PNO - Nhiều bệnh hiểm nghèo thường được phát hiện ở giai đoạn cuối, tức khi bệnh đã phát ra các triệu chứng. Sự phát hiện bệnh chậm trễ không những làm giảm chất lượng sống của bạn mà còn giảm cơ hội chữa khỏi do bỏ qua những “giai đoạn vàng” về thời gian.

Sức khỏe là vàng nên đừng ngại thăm khám

Từ phía ngành y, việc phát hiện bệnh muộn cũng làm tăng gánh nặng cho hệ thống y tế khi phải tập trung nhiều nguồn lực chữa trị. Trong khi đó, với đa số bệnh, có thể chữa khỏi hoàn toàn nếu phát hiện kịp thời thông qua kiểm tra định kỳ.

Thông thường từ khoảng đầu tháng Mười hằng năm, nhiều đơn vị sẽ rục rịch lập danh sách, làm hồ sơ đăng ký các nội dung khám tổng quát cho nhân viên. Với người làm việc ở các cơ sở sản xuất nhỏ, các doanh nghiệp có địa bàn phân tán, các cá thể kinh doanh độc lập như tiểu thương truyền thống, chị em bán hàng online, những người làm tự do, các cụ già… bạn thường “quên” hoặc lười khám sức khỏe tổng quát định kỳ.

Từ khi nghỉ việc và chuyển sang kinh doanh online, chị Đặng Liên luôn bận rộn với hướng phát triển mới. Cuối năm, thấy đồng nghiệp cũ đăng lên mạng xã hội bộ hồ sơ khám sức khỏe tổng quát, chị mới giật mình nhớ ra cả năm nay chưa đi kiểm tra những “hạng mục” mà bác sĩ năm ngoái đã nhắc phải theo dõi, lưu tâm.

Với cục u nang bác sĩ dặn 6 tháng phải siêu âm xem kích cỡ cục u có thay đổi không. Mấy cục u sợi nhỏ nhỏ xinh xinh ở ngực, u nội mạc ở tử cung tuy bác sĩ nói rằng không nguy hiểm, nhưng cũng phải theo dõi xem chúng có trở mặt mà “quậy”, gây phiền gì không… Chị Liên chia sẻ lo lắng với bạn bè và được mách nước truy cập website www.zoop.care  của nền tảng chăm sóc sức khỏe mang tên Zoop Care.

Cách đơn giản để “giảm ngại, giảm lười”

Vào trang Zoop Care trên Facebook, chị Liên được biết đây là một nền tảng kết nối người dùng với các cơ sở chăm sóc sức khỏe. Nền tảng số Zoop Care giúp trải nghiệm của khách hàng thuận lợi và khuyến khích lối sống khỏe mạnh đến tất cả mọi người.

Nền tảng này giống như một trợ lý về sức khỏe ngay trong lòng bàn tay. Bởi chỉ cần một chiếc điện thoại có nối mạng, truy cập vào website, bạn sẽ tận hưởng những tính năng thông minh của dịch vụ và yên tâm như có một trợ lý về sức khỏe bên mình.

Bất cứ lúc nào có lo lắng về sức khỏe, bạn có thể trò chuyện cùng đơn vị cung cấp dịch vụ sau một cú bấm. Zoop Care cũng có những hoạt động kết nối để các thắc mắc, lo toan về sức khỏe tinh thần, thể chất được chuyên gia gỡ rối.

Đồng hành cùng chiến dịch Care Day

Bên cạnh việc đặt lịch hẹn 24/7, được nhắc lịch hẹn với cơ sở chăm sóc sức khỏe, nha khoa, spa... bạn còn được bác sĩ nhắc giờ uống thuốc qua ứng dụng (app Zoop Care), hay trao đổi trực tuyến với chuyên viên tư vấn từ cơ sở chăm sóc sức khỏe. Tất cả những kết nối này sẽ giúp quá trình điều trị của bạn đạt hiệu quả tốt nhất.

Từ ngày 2/12, khi truy cập trang www.zoop.care và tham gia chiến dịch Care Day cùng Zoop Care, bạn sẽ nhận ngay các lợi ích nổi bật: tìm cơ sở sức khỏe nhanh chóng, dễ dàng lọc ra các điểm khám chữa bệnh đúng theo đúng nhu cầu của bạn và gia đình; đồng thời sở hữu nhiều ưu đãi sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Bấm like hoặc follow Fanpage Zoop Care để cập nhật mọi thông tin đáp ứng đa dạng các nhu cầu làm đẹp, khám sức khỏe dịp cuối năm.

Minh Minh

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI