Giấc mộng sáu múi

06/11/2020 - 05:07

PNO - Cơ bắp bị "thất sủng" lâu ngày sẽ sinh nhão nhoẹt, tệ thêm tệ. Rồi bia bọt, thuốc lá, mỡ bụng, tiểu đường, thống phong…

Về chuyện trên giường, tôi đánh giá mình “hoàn thành nhiệm vụ” nhưng vợ tôi luôn tỏ ý phiền lòng, phàn nàn việc tôi lười chăm sóc sắc vóc, nhất là cơ bắp…

PN.Nguyên (TP.HCM)

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bạn thân mến,

Chẳng người đàn ông nào không muốn mình có một “tòa thiên nhiên” cơ bắp, hấp dẫn nhục thể, ít ra trong mắt bạn đời. Có điều mong mỏi và thực tế không mấy khi thuận hòa. Công việc, cơm áo ăn chặn không ít thời gian dành cho việc chấn hưng bắp thịt, thổi lửa vẻ gợi tình của các ông.

Cơ bắp, ngặt nỗi thất sủng lâu ngày sẽ sinh nhão nhoẹt, tệ thêm tệ. Rồi bia bọt, thuốc lá, mỡ bụng, tiểu đường, thống phong… không mấy nhẹ tay. Còn có cái gọi là tiêu chuẩn thành đạt dựa vào số đo vòng bụng, mà không ít quý ông đeo đuổi. 

Riêng với sex, không phải không có những nam nhân cho rằng vóc dáng gợi tình chỉ dành cho thuở còn cưa cẩm; khi ván đã đóng thuyền thì không việc gì phải gồng lên gợi cảm. Lắm ông còn nghĩ, làm vợ vui là chuyện của kỹ/chiến thuật, ngực lép chút đỉnh, “thùng nước lèo” trễ tràng đôi chút cũng chẳng chết thằng tây nào.

Có thể phụ nữ rộng bụng, khi yêu hay… nhắm mắt lại nhưng rất không nên vì thế mà các ông cho phép mình thả nổi chuyện tu bổ sắc vóc. Nhiều đổ bể phát nguồn từ lỗ hổng bé như con kiến này. Chưa nói, việc các ông lười làm mới giao diện còn có thể khiến bạn đời tự ái, bất mãn. Họ diễn giải rằng sự bê trễ của ông xuất phát từ chính cái thân thể, sức hút đã nhạt nhòa của họ.

Không cần lực lưỡng như Hercules nhưng một vòng ngực nở nang, sáu múi bụng lồ lộ chắc chắn có cái giá không tệ trong mọi cuộc chăn gối, dù cũ mèm. Chưa nói, chăm chút các số đo cũng là cách để các ông phòng tránh béo phì, tim mạch, tiểu đường - những thứ “nghiệp quật” sớm muộn cho chính chuyện trên giường.

30 phút vận động mỗi ngày cũng đủ để các ông “trông mòn con mắt” trước vợ, bởi lắm khi, thứ khiến chị em mong mỏi không phải là những bắp thịt bằng xương bằng thịt mà là thiện chí của cây tùng, cây bách.

 Bác sĩ ĐỖ MINH TUẤN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI