Gia đình, khán giả tưởng nhớ cố NSƯT Vũ Linh

23/02/2024 - 12:42

PNO - Sáng 23/2, gia đình tổ chức lễ giỗ đầu tiên cho cố NSƯT Vũ Linh, tại nhà riêng ở quận Phú Nhuận, TPHCM.

 

Chị Hồng Loan, con gái cố NSƯT Vũ Linh lau dọn bàn thờ của cha sạch sẽ để mọi người đến viếng, thắp hương.
Chị Hồng Loan, con gái cố NSƯT Vũ Linh lau dọn bàn thờ cha sạch sẽ để mọi người đến viếng, thắp hương. Chị mong tổ chức lỗ giỗ ấm cúng, có sự chung tay của nhiều anh, chị, em. Chị chuẩn bị thức ăn chay cho mọi người. 
Nghệ sĩ Bình Tinh - con nuôi cố NSƯT Vũ Linh cũng túc trực để lo cho lễ giỗ của ông.
Nghệ sĩ Bình Tinh - con nuôi cố NSƯT Vũ Linh - cũng túc trực để lo cho lễ giỗ của ông. "Mọi chuyện xảy ra tôi không muốn nghĩ đến và cũng không muốn quan tâm nữa, chỉ toàn tâm, toàn ý lo cho ba", chị nói. Chị nhắc về ông là người tài năng, hết mình với nghệ thuật. 
Một năm qua, gia đình cố NSƯT Vũ Linh
Một năm qua, gia đình cố NSƯT Vũ Linh xảy ra nhiều ồn ào về chuyện tranh chấp tài sản. Chị Hồng Loan nói mong mọi việc sớm được giải quyết ổn thỏa để gia đình yên ổn, cha chị cũng an tâm về với đất Phật. Gần đây, Hồng Loan tham gia diễn kịch, đóng phim, ca hát... nhưng không hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp. Nghệ sĩ Bình Tinh nói lúc đầu không ủng hộ nên ít khi xen vào. Sau này, chị mong giúp Hồng Loan để có được niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống. 
Bàn thờ của cố nghệ sĩ được trang trí nhiều hoa tươi, do đồng nghiệp, hậu bối... gửi đến. 
Bàn thờ của cố nghệ sĩ được trang trí nhiều hoa tươi, do đồng nghiệp, hậu bối... gửi đến. Trước đó, Hồng Loan thông báo không nhận quyên góp trong dịp giỗ của cha. 
Nhiều khán giả cũng có mặt để thắp hương, tưởng nhớ cố nghệ sĩ tài năng.
Nhiều khán giả cũng có mặt để thắp hương, tưởng nhớ cố nghệ sĩ tài năng. Họ phải chen chân trong dòng người livestream, quay video khá đông đúc. 
Chị Chín, một khán giả sống tại quận 3 cho biết đã 2 lần lên mộ cố nghệ sĩ để viếng ông.
Chị Chín, một khán giả sống tại quận 3 (TPHCM) cho biết đã 2 lần lên mộ cố nghệ sĩ để viếng ông. Tại đám tang, vì quá đông người nên chị không thể đến viếng. Lần này, chị muốn đến tận nhà để tưởng nhớ NSƯT Vũ Linh. 
Ca sĩ Nguyên Vũ đến viếng NSƯT Vũ Linh từ sớm.
Ca sĩ Nguyên Vũ đến viếng NSƯT Vũ Linh từ sớm.
Đám đông quay hình, livestream vây kín nhà của cố NSƯT Vũ Linh. Chị Hồng Loan mong mọi người giữ trật tự để lễ giỗ diễn ra ấm cúng, chỉn chu.
Đám đông quay hình, livestream vây kín nhà của cố NSƯT Vũ Linh. Chị Hồng Loan mong mọi người giữ trật tự để lễ giỗ diễn ra ấm cúng, chỉn chu.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI