Gia đình diễn viên Mai Sơn - Kiều Linh bật mí chiêu 'giữ lửa'

18/05/2018 - 15:02

PNO - Kiều Linh đến với Mai Sơn khi anh đã có một đời vợ và 2 con riêng, tính anh lại hay ghen. Tthế nhưng, vì nhau, cả 2 đã cùng đi qua sóng gió.

Trước đó, Kiều Linh chính là học trò của Mai Sơn. Cuộc hôn nhân này ban đầu không được phía gia đình Kiều Linh chấp nhận bởi mẹ nữ diễn viên hài sợ chị phải chịu khổ. Tuy nhiên, qua những gian khó đến hiện tại, Kiều Linh và Mai Sơn đã có một tổ ấm nhỏ bình yên, hạnh phúc.

Kiều Linh từng cho biết thời gian đầu cả hai vợ chồng thường xảy ra vấn đề do tính của Mai Sơn rất ghen. Qua thời gian và sự minh chứng của Kiều Linh, Mai Sơn đã tin tưởng vợ hơn. Nữ diễn viên bộc bạch: “Ban đầu vợ chồng cãi vã nhiều lắm nhưng sau này chúng tôi dần nhận ra phải quên đi cái tôi của bản thân để cuộc sống thoải mái hơn. Những gì thuộc sở thích của tôi mà anh không thích, tôi sẽ cố gắng tiết chế, ngược lại anh cũng chiều chuộng điều tôi thích nhiều hơn”. 

Gia dinh dien vien Mai Son - Kieu Linh bat mi chieu 'giu lua'
Mai Sơn và Kiều Linh hợp tác trong phim Duyên nợ ba sinh

Bí quyết giữ gìn hoà khí trong gia đình cũng được Mai Sơn bộc bạch: “Có những khi tôi sai thì vợ góp ý. Ngược lại, tôi cảm thấy vợ không đúng thì mình cũng nói nhẹ nhàng. Không có cặp vợ chồng nào hoàn hảo hết. Quan trọng là mình góp ý nhau bằng lời nói, cử chỉ thân mật, nhẹ nhàng cho hòa khí. Đôi lúc căng thẳng thì chúng tôi pha trò vì đều là diễn viên hài, cái cười rồi hạ dịu, mọi điều tan đi hết, vui vẻ”.

Không chỉ nhường nhịn và góp ý nhau trong cuộc sống, cả Mai Sơn và Kiều Linh cũng đóng góp cho nhau trong quá trình làm nghệ thuật. Mới đây, khi cùng nhận lời tham gia phim truyền hình Duyên nợ ba sinh, cả 2 đã phối hợp một cách ăn ý, thường xuyên góp ý cho nhau trong các phân cảnh.  

Nam diễn viên hài chia sẻ: “Không riêng gì phim này mà trong vấn đề nghệ thuật, tôi và bà xã luôn có những trao đổi với nhau. Trong phim, có những cái tôi quên ví dụ như tâm lý của nhân vật ở phân đoạn trước thì Linh sẽ nhắc nhở. Ngược lại, tôi cũng nhắc nhở Linh để vai diễn bà bá hộ tốt hơn”.

Gia dinh dien vien Mai Son - Kieu Linh bat mi chieu 'giu lua'
Với vai trò vợ chồng hay đồng nghiệp trong công việc cả hai đều tương trợ lẫn nhau

Đồng cảm với nhân vật bá hộ có phần sợ vợ trong phim, diễn viên Mai Sơn cho biết ngoài đời đôi khi anh cũng bị Kiều Linh bắt nạt dù vợ kém tuổi. Tuy nhiên, trước những vấn đề này, cặp đôi nghệ sĩ cũng có cách giải quyết thấu đáo.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI