Gia đình Brad Pitt - Angelina cũng đi máy bay hạng thường

09/06/2015 - 06:24

PNO - PN - Cặp đôi Angelina Jolie và Brad Pitt là hai trong số những người nổi tiếng nhất thế giới. Nhưng rõ ràng gia đình ngôi sao Hollywood với sáu người con luôn biết cách để trở nên bình dị và hoà nhập với công chúng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Gia dinh Brad Pitt - Angelina cung di may bay hang thuong

Gia đình Jolie-Pitt xuất hiện giữa những hành khách thông thường trên máy bay

Gia dinh Brad Pitt - Angelina cung di may bay hang thuong

Các thành viên tìm kiếm chỗ ngồi và cất hành lý như một gia đình bình thường.

Các thành viên trong gia đình nổi tiếng đã từ chối một chuyến bay riêng và ghế ngồi thương gia để có mặt tại khoang hạng bình dân của hãng Air France vào ngày thứ Bảy, Chuyến bay quốc tế đi từ Mỹ đến Pháp, hạ cánh tại Paris; trước khi gia đình chuyển tiếp nội địa đến Nice.

Nữ diễn viên 40 tuổi và nam diễn viên 51 tuổi này đã được nhìn thấy rời khỏi sân bay quốc tế Los Angeles, đi theo sau là những đứa trẻ của họ: Maddox, 13 tuổi, Pax, 11, Zahara, 10, Shiloh, 9 cùng cặp song sinh sáu tuổi Knox và Vivienne nắm tay nhau trong khi bước qua cổng hải quan.

Gia dinh Brad Pitt - Angelina cung di may bay hang thuong

Angelina cùng hai con gái Vivienne 6 tuổi (trái) và Zahara 10 tuổi (phải).

Gia dinh Brad Pitt - Angelina cung di may bay hang thuong

Theo ngay sau là Brad Pitt và cậu con trai lớn Maddox.

Họ trông giống mọi gia đình bình thường khác khi thực hiện các kiểm tra an ninh cho chuyến bay.

Nhưng đó chỉ là phần đầu của chuyến đi. Họ đã hạ cánh tại Paris trước khi chuyển lên một chuyến bay nội địa đến thành phố Nice ở miền Nam nước Pháp. Cả gia đình đã đợi suốt hai tiếng đồng hồ tại sân bay Charles de Gaulle cùng với những hành khách khác.

Trong chuyến bay chuyển tiếp, họ lại gây bất ngờ khi hòa nhập cùng mọi người. Thay vì ở khoang hạng Nhất giống như nhiều đồng nghiệp của họ, Brad, Angelina và những đứa trẻ đã tìm chỗ ngồi của mình tại khoang tiết kiệm dành cho người dân bình thường.

Brad và Angelina, được nhìn thấy đặt hành lý xách tay vào tủ đồ trên cao, trong khi con cái của họ ổn định chỗ ngồi trên chuyến bay ngắn từ thủ đô nước Pháp đến sân bay Cote d'Azur, Nice.

Gia dinh Brad Pitt - Angelina cung di may bay hang thuong

Mỗi thành viên trong gia đình đều tự mang hành lý của riêng mình. Trong ảnh: Pax Thiên (trái) và Maddox (phải)

Sau khi đáp xuống từ chuyến bay thứ hai, gia đình đã được hộ tống bởi nhân viên sân bay. Mỗi người trong số họ đều mang theo hành lý xách tay, những đứa trẻ đeo ba lô của chúng, cả gia đình vào một chiếc xe lớn để tiếp tục cuộc hành trình của họ.

Brad, Angelina và các con có thể sẽ đến tham quan lâu đài rượu vang của gia đình, Château Miraval, ở làng Correns, nơi họ đã thuê từ năm 2008 và họ thường đến thăm bằng một máy bay riêng.

Đó là nơi cặp đôi kết hôn vào năm ngoái, và đây là điểm đến ưa thích của Jolie-Pitt khi chạy trốn khỏi công việc bận rộn thường ngày.

TẤN VĨ
(Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI