Gặp nhau để cười: sân chơi mới cho danh hài Việt

08/01/2015 - 14:28

PNO - PNO - Gặp nhau để cười thuộc thể loại sân khấu hài kịch chuẩn bị phát sóng trên kênh truyền hình VTV9, vào 19g00 thứ Hai đến thứ Sáu, từ ngày 12/1/2015.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Góp mặt trong chương trình Gặp nhau để cười có nhiều gương mặt danh hài như: Tiết Cương, Anh Vũ, Lê Khánh, Phi Phụng, Kiều Oanh, Hồng Vân, Minh Nhí, Duy Phương, Trường Giang, Thu Trang, Long Đẹp Trai....

Gặp nhau để cười không chỉ là nơi để khán giả truyền hình có thể tìm thấy niềm vui mà còn rút ra thông điệp cho chính mình. Bố cục của chương trình bao gồm 3 phần: talk show mở đầu dẫn dắt câu chuyện với Anh Vũ và Lê Khánh, tiểu phẩm hài và phần tương tác với khán giả truyền hình.

Gặp nhau để cười là những câu chuyện từ những vấn đề của cuộc sống với nhiều tình tiết gần gũi, quen thuộc nhưng được xử lí dí dỏm, mang lại tiếng cười thoải mái cho khán giả.

Gặp nhau để cười quy tụ khá nhiều danh hài

Gặp nhau để cười gợi cho chúng ta nhớ đến Gặp nhau cuối tuầnGala cười, hai chương trình hài kịch từng thành công trước đó. Nhưng vì vài lí do, những chương trình hài kịch này đã vắng bóng.

Danh hài Tiết Cương tâm sự: "Tôi nhớ hoài lúc tôi diễn tiểu phẩm Anh chàng đa tình trong chương trình Gặp nhau cuối tuần. Khán giả vỗ tay không ngớt. Các anh chị diễn viên đều mong ngóng ngày chương trình lên sóng. Anh em còn khoái cái cảm giác được trò chuyện, chia sẻ chuyện đời và chuyện nghề với khán giả ngay trên sân khấu sau khi diễn xong. Chương trình cũng tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh giữa anh em nghệ sĩ nhằm tạo ra các tiết mục hay cho công chúng. Từ khi Gặp nhau cuối tuần không còn, anh em cũng mạnh ai nấy làm, không còn bàn bạc, trò chuyện để nghĩ ra kịch bản hay. Rất lâu mới có được một show hài kịch quy tụ nhiều nghệ sĩ".

Nghệ sĩ Phi Phụng chia sẻ: "Nghệ sĩ hài rất muốn có được một sân khấu hay một chương trình hay để "tung hoành". Nhiều khi ngồi đợi đến tiết mục của mình rồi xem những tiết mục khác cũng học hỏi nhiều kinh nghiệm. Vui nhất là họp mặt với nhau. Ngày thường, mỗi người đều có công việc riêng và sân khấu hài kịch giờ cũng hiếm. Nhiều nghệ sĩ có tên tuổi mới làm liveshow, còn lại thì phải chạy show nhỏ lẻ xen vào các chương trình ca nhạc. Hiếm khi có được chương trình mà các anh em phải vắt óc và dồn hết tâm huyết để mang đến cái tinh hoa nhất".

Gặp nhau để cười muốn phản ánh những vấn đề thường gặp trong gia đình và xã hội hiện đại qua lăng kính hài hước, qua đó truyền tải thông điệp đề cao giá trị truyền thống, sự gắn kết, sum vầy của gia đình, văn hóa ứng xử... 

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI