Gặp lại bức thư trong chai của người con trai quá cố sau 33 năm

22/08/2022 - 06:49

PNO - "Việc bức thư được tìm thấy như thể để bố mẹ anh ấy biết rằng anh ấy vẫn đang dõi theo họ" - Billy Mitchell nói.

 

Bức thư được tìm thấy sau 33 năm giúp gia đình ông Eric Dahl  sống lại những thời khắc đẹp - ẢNH: GNN
Bức thư được tìm thấy sau 33 năm giúp gia đình ông Eric Dahl sống lại những thời khắc đẹp - Ảnh: GNN

Đó là một chuyến đi trục vớt bình thường trên sông đoạn Yazoo. Billy Mitchell và Brad Babb, như thường lệ, vẫn làm công việc trục vớt thiện nguyện của mình tại thành phố Vicksberg, thuộc tiểu bang Mississippi. Mitchell tình cờ thấy một cái chai màu xanh lá bên trong có một mẩu giấy mục nát. Tò mò, anh mở ra và biết được nó là của một học sinh lớp Sáu tên Brian.

Dù nội dung bức thư không còn nguyên vẹn, nhưng họ có thể đọc được một số nội dung chính như việc nó được viết bởi một cậu bé có họ là “Tahl” hoặc “Dahl,” ở thành phố Oxford, bang Mississippi và được viết vào năm 1989, tức bây giờ cậu bé đã là một người đàn ông 44 tuổi. Họ quyết định đăng bức thư lên Facebook để tìm chủ nhân của nó.

Hình ảnh bức thư đã được chia sẻ rộng rãi. Cuối cùng, bức thư cũng tìm được nơi nó thuộc về. Ông Eric Dahl và vợ cùng con trai đã lái xe 320km để đến xưởng đóng tàu nhận lại lá thư của Brian thời nhỏ. Brian là người con trai đã qua đời của vợ chồng ông Eric Dahl.

Brian là vận động viên đua xe đạp đã chiến thắng căn bệnh ung thư. Tuy nhiên, anh qua đời vào năm 29 tuổi trong một vụ tai nạn. Năm 11 tuổi, Brian đã viết bức thư trong một chuyến đi thực tế và cậu đã thả bức thư trong chai xuống sông Talahatchie.

Buổi gặp gỡ đầy những giọt nước mắt và nụ cười khi các thợ lặn cứu hộ gặp được gia đình Brian. “Anh ấy vẫn ở bên họ. Tôi nghĩ rằng đó là ý nghĩa thực sự của bức thư khi chúng tôi tìm thấy nó. Việc bức thư được tìm thấy như thể để bố mẹ anh ấy biết rằng anh ấy vẫn đang dõi theo họ” - Mitchell nói. 

Tú Quyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI