“Người kiến” gửi thư cho cậu bé bị bắt nạt

31/07/2022 - 06:15

PNO - Cậu bé bị bắt nạt đã thay đổi tích cực sau khi nhận món quà vô giá từ ngôi sao hạng A Paul Rudd.

 

 

Bức thư và món quà “người kiến” gửi tặng cậu bé bị bắt nạt - ẢNH: GNN
Bức thư và món quà “người kiến” gửi tặng cậu bé bị bắt nạt - Ảnh: GNN

Brody Ridder (sống ở vùng ngoại ô Denver, bang Colorado, Mỹ) là một cậu bé thường bị bạn bè bắt nạt. Kết thúc năm học, không có nhiều bạn bè muốn ký vào cuốn kỷ yếu của cậu bé. Sau khi bà Cassandra, mẹ của Brody Ridder, đăng tải lên mạng xã hội rằng cậu chỉ có được hai chữ ký trong cuốn kỷ yếu, rất nhiều người đã động viên cậu bé, trong đó có ngôi sao hạng A Paul Rudd, diễn viên thủ vai siêu anh hùng Người kiến trong loạt phim bom tấn của Marvel.

Rudd đã gọi video cho Brody, sau đó gửi cho cậu bé một bức thư viết tay cùng một chiếc mũ bảo hiểm hệt như chiếc mũ “người kiến” mà Rudd đội trong phim Ant-manAvengers Endgame.

Trong thư gửi cậu bé, Rudd viết: “Điều quan trọng cần nhớ là ngay cả khi cuộc sống khó khăn thì mọi thứ vẫn sẽ trở nên tốt đẹp hơn. Có rất nhiều người yêu cháu và nghĩ rằng cháu là đứa trẻ tuyệt vời nhất. Chú là một trong số họ”.

Theo bà Cassandra, Brody để chiếc mũ bảo hiểm ở chỗ trang trọng nhất trong phòng của mình và rất tự hào về nó.

Cassandra hiện đang đàm phán với một số tổ chức phi lợi nhuận về các chiến dịch phòng ngừa và nâng cao nhận thức tiềm ẩn về bắt nạt dựa trên việc truyền bá thông điệp về lòng tốt và lòng trắc ẩn. Hiện Brody rất hào hứng khi nhắc đến năm học sắp tới và cho biết sẽ cố gắng kết bạn với các bạn mới.

Tú Quyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI