Duyên dáng Việt Nam 26 và ê kíp những tài năng gốc Việt

04/01/2014 - 03:43

PNO - PN - Duyên dáng Việt Nam lần thứ 26 sẽ ra mắt khán giả TP.HCM vào hai đêm 10 và 11/1/2014 tại Nhà hát Hòa Bình, với phiên bản hoàn toàn mới từ hình thức đến nội dung.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tổng đạo diễn chương trình vẫn là Tất My Loan, nhưng lần này làm việc với anh là một ê kíp gồm những tên tuổi tài năng gốc Việt: biên đạo múa người Pháp gốc Việt Linh Rateau, hiện là Giám đốc nghệ thuật của Dancenter - trung tâm đào tạo múa chuyên về jazz, ballet, múa đương đại; Tuấn Andrew Nguyễn, một nghệ sĩ nghệ thuật đương đại, đạo diễn và là nhà sản xuất được đào tạo tại Trường ĐH Califonia Institute of the Art; Tuấn Lê, Việt kiều Đức, đạo diễn của Làng tôi, À ố show và Tấn Lộc - một trong những biên đạo tài năng từng được khẳng định qua các vở múa: Chuyện kể những chiếc giày, Sương sớm, Mộc, Tích tắc… Cùng với phần âm nhạc do nhạc sĩ Đức Trí thực hiện, hình ảnh: Fernando Toma, thiết kế sân khấu: Trọng Dũng, chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ Hương Lan, Elvis Phương, Mỹ Tâm, Quang Linh, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Đức Tuấn…

Duyen dang Viet Nam 26 va e kip  nhung tai nang goc Viet

Xiếc Làng tôi

Tiếp theo hai đêm diễn của Duyên dáng Việt Nam, chương trình xiếc Làng tôi sẽ được công diễn lần đầu tiên tại TP.HCM. Ra mắt khán giả từ năm 2005 với phiên bản đầu tiên có hơn 100 nghệ sĩ biểu diễn, đến 2008, Làng tôi (do ê kíp Nguyễn Lân Maurice, Tuấn Lê và Nguyễn Nhất Lý thực hiện) được dựng lại chỉ với 20 người. Làng tôi đã có gần 400 suất diễn tại Pháp, Anh, Mỹ và nhiều nước châu Âu, được bạn bè quốc tế đánh giá rất cao. Suất diễn duy nhất tại TP.HCM mở màn lúc 20g ngày 12/1, cũng tại Nhà hát Hòa Bình.

 T. VÂN

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa