Dương Triệu Vũ khuyên Đàm Vĩnh Hưng tha cho Quang Lê

03/07/2015 - 13:27

PNO - PN - Là một đồng nghiệp, đàn em thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ đã khuyên Hưng nên "tha thứ" cho hành động của nam ca sĩ Quang Lê.

edf40wrjww2tblPage:Content

Dương Triệu Vũ viế khá dài, khuyên nhủ Đàm Vĩnh Hưng nên nghỉ ngơi, giữ sức, không cần phải đôi co vì những điều không đáng: "Hưng à! Tin (tên thân mật của Dương Triệu Vũ) đã nói với Hưng rồi, cái Hưng thiếu là giấc ngủ chứ không phải trách nhiệm hay tiền bạc. Trên đời này không phải ai cũng hiểu được hai từ nghĩa hiệp và cảm thông như Hưng đâu, hiểu được hai điều này thì mới là con người có giá trị".

Duong Trieu Vu khuyen Dam Vinh Hung tha cho Quang Le

Nhắc đến Quang Lê, Dương Triệu Vũ viết tiếp: "Còn về Quang Lê, cũng là một người bạn cũng khá thân với Tin, nên mình cũng dư hiểu về tính của Lê. Đôi khi Lê có thể hành động mà không suy nghĩ đâu, chứ cũng không có ác ý gì. Điều này thì rất nhiều người làm việc chung đều hiểu. Lời hứa của Lê thì giống như là cái lu vậy đó, trống rỗng à. Nhưng vì tính cách rất hồn nhiên nên mọi người đều bỏ qua. Hưng chắc không thấy được điều này nên mới lên tiếng vì có lẽ Lê cũng là một người Hưng biết từ khi còn như cậu bé kẹo kéo ấy. Hưng đừng quan tâm thì tốt hơn. Tha lỗi cho Lê đi".

Cuối cùng, Dương Triệu Vũ khuyên đàn anh không nên cãi tay đôi với một người "không đồng tư cách": "Cuộc đời còn dài lắm, Tin biết Hưng nóng tính và tâm huyết nên mới nói những lời như thế. Hưng nên nghĩ theo cách của một doanh nhân đi. Điều này tránh được sự đầu tư thua lỗ. Và suy nghĩ theo một người lớn, bình tĩnh, mình không cãi tay đôi với một người không đồng tư cách và nghĩ theo tình người".

LAM KHÁNH
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI