Đức An, Yvonne Thúy Hoàng được ngưỡng mộ nhất showbiz?

08/12/2015 - 07:00

PNO - Nếu Đức An là người đàn ông yêu vợ, chăm sóc vợ nhất showbiz thì Yvonne Thúy Hoàng là người đàn bà yêu và chăm sóc bạn trai nhất showbiz.

Thời gian qua, sau lễ đính hôn, Phan Như Thảo và chồng gặp nhiều sóng gió bởi những lời bình luận của cư dân mạng, tuy nhiên, cả hai vẫn vượt qua.

Trong 1 tháng đính hôn, hình ảnh đại gia Đức An giàu có nhưng rất yêu vợ dần hiện ra khiến dư luận thán phục. Lúc đầu, Đức An không một lời nói mà luôn thể hiện bằng hành động. Hiểu được những sóng gió ập đến, chồng cũ của Ngọc Thúy vẫn thể hiện mình là chỗ dựa vững chắc cho Như Thảo vượt qua khó khăn.

Đặc biệt, đại gia Đức An từ việc không thường xuyên đăng trên trang cá nhân facebook, thì nay đã trở nên vô cùng xì tin khi thường xuyên nhí nhảnh chụp hình cùng vợ.

Đức An cũng chăm sóc Như Thảo từng ly từng tí. Trong tiệc đính hôn của cả hai, đại gia Đức An là người trực tiếp chuẩn bị mọi thứ và muốn dành bữa tiệc như món quà bất ngờ cho cô dâu. Anh tự tay thiết kế các chi tiết ren trên khăn trải bàn, kiểm tra tỉ mỉ từng thứ trước khi bắt đầu đón khách. Khi đi du lịch, Như Thảo mệt mỏi, đại gia Đức An luôn đi bên cạnh vợ và tự tay đẩy tất cả hành lí, còn Như Thảo đi tay không.

Khi vợ đi đóng phim về mệt mỏi, Đức An đã gạt bỏ đi hình ảnh một đại gia để vào bếp nấu ăn cho vợ. Thậm chí, Đức An còn rửa chén bát cho vợ, để vợ nghỉ ngơi. Chả cần lời nói nào, chỉ bằng những hành động nhỏ như thế thôi cũng chứng tỏ cho dư luận thấy, Đức An chiều Như Thảo đến thế nào, cả hai đang hạnh phúc ra làm sao.

Duc An, Yvonne Thuy Hoang duoc nguong mo nhat showbiz?
Đức An là người đàn ông yêu vợ nhất showbiz.

Đến khi Phan Như Thảo gặp áp lực với dư luận, doanh nhân Đức An - chồng cũ Ngọc Thúy - bất ngờ lên tiếng. Anh gửi lời nhắn nhủ đến cựu siêu mẫu trên trang cá nhân. Anh nói, Ngọc Thúy muốn đấu đá hay nói gì về anh thì cứ đăng thẳng lên trang cá nhân của anh chứ đừng đụng đến Thảo hoặc những người bạn của anh. 

Phan Như Thảo còn nói thêm, ông xã toàn chăm sóc và lo lắng cho cô vì cô hậu đậu, ngơ ngác, tin người. Kỉ niệm 1 tháng đính hôn, Như Thảo viết: "Cám ơn cuộc đời này đã cho em được gặp anh. Cái gì anh cũng tự tay lựa, tự tay mua, từ cái khăn, cái ly đến đôi đũa. Khăn trải bàn rồi trang trí tiệc anh cũng muốn tự tay làm cho em.

Không biết chồng "khó ưa" hay là vợ "may mắn". Cám ơn chồng đã cho em một buổi tiệc thật đẹp, thật hoàn hảo, đã chịu khó đi lựa áo dài cho vợ và dẫn vợ đi thử với nới ra cả chục lần. Cám ơn hoài mà vẫn không thấy đủ thôi để em yêu anh nhiều thật nhiều". Có lẽ trong mắt khán giả, Đức An đúng là một người đàn ông hoàn hảo.Vừa giàu có, lại rất yêu vợ, chăm sóc cho vợ từng ly từng tí.

Và có lẽ trong showbiz chỉ có Vũ Hoàng Việt mới có may mắn được người yêu tận tình chăm sóc như Phan Như Thảo. Đức An và Yvonne Thúy Hoàng đều là những Việt kiều Mỹ giàu có và hết lòng với người yêu.

Bồ già tỉ phú Yvonne Thúy Hoàng rất cưng chiều Vũ Hoàng Việt. Ở sự kiện nào, xuất hiện bên nhau Yvonne Thúy Hoàng rất ân cần chăm sóc tỉ mỉ từng ly từng tí cho Vũ Hoàng Việt. Ngoài ra, bồ già tỉ phú còn dẫn Hoàng Việt đi ăn, đi chơi, đi du lịch đó đây trên thế giới, tặng anh những món quà đắt tiền.

Duc An, Yvonne Thuy Hoang duoc nguong mo nhat showbiz?
Yvonne Thúy Hoàng là người chăm người yêu nhất showbiz.

Vũ Hoàng Việt hết lời khen ngợi bạn gái: "Cô ấy là một người phụ nữ hoàn hảo và tuyệt vời. Từ ngoại hình đến tính cách. Không chỉ thành đạt, giàu có mà còn rất nhân hậu. Cô ấy từng có rất nhiều chuyến từ thiện giúp đỡ những gia đình, em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong nước đó. Đối với tôi, cô ấy rất mực quan tâm và yêu chiều. Cô ấy đã khiến tôi thay đổi tất cả, khiến tôi tự tin hơn, trưởng thành hơn".

Hoàng Việt nói thêm: “Để được yêu một người phụ nữ đẹp và giỏi toàn diện như người yêu của tôi dễ mấy ai trên đời này có được. Cô ấy là người rất thật, dám sống và dám làm. Cô ấy chưa bao giờ chùn bước với một chướng ngại nào cả. Tôi cảm thấy may mắn. Thực ra, tôi cũng có chút bất ngờ, tại sao dư luận lại quan tâm đến chuyện của tôi như vậy. Nhưng tôi thấy thoải mái bởi lẽ, tôi đang được sống thật với cảm xúc và tình cảm của mình”.

Có lẽ Đức An và Yvonne Thúy Hoàng là cặp đôi hoàn hảo nhất showbiz Việt khiến mọi người ngưỡng mộ

Bích Len

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI