Dù chưa thành niên nhưng 'Em chưa 18' vẫn có thể đạt doanh thu cao nhất mọi thời

04/05/2017 - 07:00

PNO - Sau hơn 1 tuần công chiếu, "Em chưa 18" đã thu về 86 tỉ đồng. Tuy vẫn chưa vượt doanh số 102 tỷ đồng của "Em là bà nội của anh" nhưng so về độ dài thời gian chiếu, sự vượt mặt là hoàn toàn có thể.

Cho đến hiện tại, phim Em chưa 18 gần như xô đổ mọi kỷ lục của phim Việt từ trước đến nay: Là phim có doanh thu cao nhất khi chưa chính thức công chiếu (13,2 tỉ đồng sau 2,5 ngày sneakshow), Phim Việt có doanh số 3 ngày cuối tuần công chiếu cao nhất (36,2 tỉ đồng/3 ngày), Phim Việt có doanh số một ngày cao nhất mọi thời (15,6 tỉ đồng)…

Du chua thanh nien nhung 'Em chua 18' van co the dat doanh thu cao nhat moi thoi
Will và Kaity trong Em chưa 18

Sau hơn 1 tuần ra rạp trên toàn quốc, phim đã thu về con số ấn tượng là 86 tỉ đồng. Tuy chưa thể vượt qua được doanh thu của Em là bà nội của anh (102 tỉ đồng) nhưng nếu xét về độ dài thời gian công chiếu, doanh thu của Em là bà nội của anh là sau 3 tháng còn Em chưa 18 chỉ mới 1 tuần.

Nói 1 cách khác, ngoài những kỷ lục ngắn, Em chưa 18 đứng còn trước cơ hội rất lớn trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất từ trước đến nay.

Điều đáng nói là phim Em chưa 18 không hề chạy theo “công thức triệu đô” như từ trước đến nay: những ngôi sao phòng vé, đạo diễn triệu đô hay kịch bản bom tấn remake.

Hai diễn viên chính của phim là Kiều Minh Tuấn – một gương mặt quen nhưng không được xem là để bán vé, Kaity Nguyễn – lần đầu tiên xuất hiện… Điều đó cho thấy, chỉ cần có kịch bản tốt, diễn viên hợp vai ắt phim sẽ được khán giả đón nhận.

Du chua thanh nien nhung 'Em chua 18' van co the dat doanh thu cao nhat moi thoi
 

Câu chuyện của phim Em chưa 18 bắt đầu với Hoàng, một tay chơi đúng nghĩa, thu nhập cao ngất ngưởng và "không có đêm thứ 2" với bất kỳ cô nàng nào. Hoàng gặp Linh Đan và bắt đầu cuộc tình chớp nhoáng. Điều đó không có gì quá xa lạ với Hoàng, cho đến khi  Hoàng phát hiện ra bạn gái mới của mình chưa đủ 18 tuổi. Hoàng phải làm theo mọi yêu cầu của Linh Đan nếu không muốn bị cô cho đi tù...

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI