Đồng Nai: Nghi án vợ bị sát hại, chồng mất tích trước ngày ly hôn

20/12/2016 - 14:22

PNO - Ngày 20/12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đang phối hợp với Công an huyện Định Quán điều tra xác minh vụ phát hiện một người phụ nữ chết tại nhà riêng với nhiều dấu vết nghi do bị giết.

Trao đổi với báo Phụ nữ TP.HCM, ngày 20/12, bà Phan Thị Tùng Linh - Phó Chánh văn phòng UBND huyện Định Quán (Đồng Nai) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc người phụ nữ nghi bị sát hại phía sau nhà và chồng đột ngột mất tích trước ngày ly hôn.

"Tôi mới nghe được thông tin từ hôm qua, hiện tại công an vẫn đang làm việc, vẫn chưa có kết luận", bà Linh cho biết.

Dong Nai: Nghi an vo bi sat hai, chong mat tich truoc ngay ly hon
Hình ảnh minh họa.

Vụ việc được phát hiện vào sáng 19/12, người nhà phát hiện bà Võ Thị Ngọc D. (34 tuổi, ngụ ấp 4, xã La Ngà, huyện Định Quán) đã tử vong phía sau nhà với nhiều vết máu trên người.

Thông tin báo Đồng Nai cho biết, công an xác định bà Dung tử vong do một vết thương sâu ở đầu, nằm chết trong nhà vệ sinh. Được biết, trước khi xảy ra vụ việc, bà Dung ở cùng với chồng. Tuy nhiên thời điểm phát hiện bà Dung tử vong người chồng là ông Trần Văn Tá (38 tuổi) đã không có mặt.

Theo xác minh, trước đó mối quan hệ giữa bà Dung và ông Tá thường xảy ra mâu thuẫn. Thời gian gần đây, bà Dung đã nộp đơn ly hôn gửi đến tòa án. Ngày 19/12 là ngày mà tòa án yêu cầu vợ chồng bà Dung, ông Tá ra tòa để giải quyết chuyện ly hôn giữa hai người. Tuy nhiên, buổi sáng cùng ngày, người nhà phát hiện bà Dung đã tử vong.

Hiện tại, cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được nơi ở của ông Tá. Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra làm rõ.

Hà My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI