Đối tượng nghi sát hại 2 người đàn ông ở TP. Thủ Đức ngày mùng Một tết bị bắt

14/02/2021 - 18:00

PNO - Qua quá trình điều tra, công an đã xác định được đối tượng nghi sát hại 2 người đàn ông ở phường Long Trường, TP. Thủ Đức (TPHCM) vào ngày mùng Một tết.

Ngày 14/2 (mùng Ba tết), nguồn tin của phóng viên cho hay, Công an TP. Thủ Đức phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM đã bắt giữ được đối tượng nghi sát hại 2 người đàn ông ở phường Long Trường, TP. Thủ Đức trong ngày mùng Một tết.

Đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, nguyên nhân gây án xuất phát từ mâu thuẫn trước đó về việc ăn nhậu. Tuy nhiên, công an vẫn đang tiếp tục lấy lời khai.

 

Công an phong toả khám nghiệm hiện trường.
Công an phong tỏa khám nghiệm hiện trường

Sáng 12/2 (tức mùng Một tết), khi đi ngang qua căn nhà cấp 4 ở đường số 8, KP. Phước Hiệp, P. Long Trường, TP. Thủ Đức (TPHCM), một số người dân nhìn thấy 2 người đàn ông nằm bất động trong nhà nên vào kiểm tra thì phát hiện cả 2 đã tử vong với nhiều thương tích trên người. Sự việc được báo cho cơ quan công an.

Công an nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi; điều tra, lấy lời khai các nhân chứng. Qua khám nghiệm, công an nhận định cả 2 nạn nhân bị sát hại từ trước đó.

Chí Dũng 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI