Kết luận điều tra nghi án ông sát hại cháu tại nhà riêng rồi tự sát

17/09/2020 - 19:56

PNO - Ngày 17/9, Công an tỉnh Hà Giang có kết luận điều tra vụ nghi án ông sát hại cháu rồi tự sát tại nhà riêng, xảy ra tại xã Hữu Vinh, huyện Yên Minh.

Theo kết luận điều tra, ông Ly Mý Lúa (trú tại xã Hữu Vinh, huyện Yên Minh) có mâu thuẫn với gia đình của con trai từ trước. Ngày 30/8, nhân lúc mọi người trong nhà đi làm, chỉ còn 2 đứa cháu nội ở nhà, ông Lúa đã dùng dao chém vào đầu, vào người cháu Ly Mý S. (5 tuổi). Chứng kiến vụ việc, anh trai của cháu S. (7 tuổi) đã nhanh chân chạy thoát. 

Sau khi gây án, ông Lúa đã dùng dao tự sát tại nhà riêng. Mặc dù được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, ông Lúa đã tử vong. 

Về phần cháu S., sau khi được đưa đi cấp cứu Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Minh, cho tới thời điểm hiện tại cháu bé vẫn đang được điều trị tích cực.

Cháu S. được điều trị tích cực tại bệnh viện.
Cháu S. được điều trị tích cực tại bệnh viện

Theo thống kê của Công an tỉnh Hà Giang, từ đầu năm 2020 cho đến nay, tỉnh này đã xảy ra 17 vụ án giết người. Trong đó, có 4 vụ với 4 nạn nhân là bị người thân ra tay sát hại. Các vụ án xảy ra đều xuất phát từ những mâu thuẫn trong gia đình không được giải quyết kịp thời. 

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI