Điều tra nghi án chồng sát hại vợ trong nhà nghỉ rồi tự tử, để lại hai con nhỏ

25/11/2021 - 11:22

PNO - Người đàn ông nghi đã ra tay sát hại vợ của mình trong nhà nghỉ rồi tự tử, được người dân phát hiện.

Đến 10g ngày 25/11, Công an TP. Tân An, tỉnh Long An đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Long An khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng trên địa bàn phường 3.

Theo đó, khoảng 6g sáng cùng ngày, chủ nhà nghỉ trên đường Nguyễn Thái Bình phát hiện phòng nghỉ đôi vợ chồng thuê trước đó có bất thường nên quyết định gọi cửa.

Công an có mặt bảo vệ hiện trường.
Công an có mặt bảo vệ hiện trường

Do gọi không có ai lên tiếng, nhân viên lấy chìa khóa mở phòng đi vào để kiểm tra. Lúc này, họ phát hiện cả hai đã tử vong nên báo công an.

Nhận tin báo, Công an TP. Tân An có mặt tại hiện trường phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an tỉnh khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nạn nhân được xác định là chị B.N.H.Q (39 tuổi, ngụ xã Bình Quới, huyện Châu Thành, tỉnh Long An) và anh N.D.H. (41 tuổi, ngụ cùng địa phương), chồng chị Quyên.

Theo người thân của nạn nhân, chị Q. đã ly thân với H. hơn 3 năm nay, đang chờ ngày ra tòa, hai vợ chồng có 2 con, một bé 7 tuổi và một bé 5 tuổi.

Trong thời gian ly thân, anh H. luôn tìm chị Q. để kiếm chuyện gây sự, đánh đập. Đến chiều 24/11, H. hẹn chị Q. đến nhà nghỉ trên để nói chuyện thì xảy ra vụ việc.

Theo công an, dấu vết để lại có khả năng người phụ nữ bị sát hại, khi nạn nhân đã chết, người đàn ông cũng tự tử.

Minh Mẫn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI