Điệp vụ tuyệt mật ngưng phát sóng không lý do

21/06/2015 - 08:34

PNO - PN - Tối 20/6, chương trình "Điệp vụ tuyệt mật" đã đột nhiên không được phát sóng như kế hoạch, và nhà đài đã "lấp" vào đó bằng chương trình "Sasuke" mà không hề thông báo trước. Một lần nữa, cách hành xử của nhà Đài rất...

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo lịch phát sóng được đưa ra ban đầu, tối 20/6/2015 vào khung giờ vàng (20g) trên VTV3 sẽ là tập 6 của chương trình Điệp vụ tuyệt mật. Tuy nhiên, nhiều khán giả chưng hửng khi chương trình biến mất, thay vào đó là Không giới hạn (Sasuke). Sasuke là một gameshow thuộc loại thể thao, được VTV mua format từ Nhật Bản, công bố sẽ phát sóng vào mỗi tối thứ 5 hàng tuần trên VTV3 (đã phát tập đầu tiên vào 18/6/2015).

Diep vu tuyet mat ngung phat song khong ly do

Các thí sinh trong Điệp vụ tuyệt mật

Điệp vụ tuyệt mật vốn được dự đoán sẽ tạo nên sơn sốt về lượng người xem khi quy tụ nhiều cái tên hot của giới trẻ hiện nay như Hary Lu, Hồng Quế, Cường Seven, Phương Mai, MLee, Huỳnh Anh... Tuy nhiên, chỉ qua mấy tập phát sóng, chương trình đã gây ra nhiều tranh cãi.

Ngoài việc phải dối diện với câu hỏi "Vì sao lại quảng bá cho Thái Lan mà không phải Việt Nam?", trước đó, ngay trong tập một, chương trình đã có một sai phạm không hề nhỏ khi trong bản đồ đồ hoạ của chương trình, Hà Nội đã được "dời" sang Trung Quốc và thiếu mất hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa.

Vì sai phạm này, VTV đã dừng phát sóng chương trình hai tuần để rà soát các khâu cũng như làm rõ trách nhiệm của những người phụ trách. Một số cá nhân đã bị xử lý trong vụ việc này, trong đó có một Phó ban Ban giải trí. Chính vì thế, khán giả theo dõi chương trình không khỏi bất ngờ khi chương trình lại tiếp tục bị dừng phát sóng.

Diep vu tuyet mat ngung phat song khong ly do

Các thí sinh tham gia thử thách của chương trình

Điều đáng nói của việc dừng phát sóng lần này là nhà đài không hề có lời thông báo trước đến khán giả, thậm chí cũng không có một lời giải thích nào khi thay bằng chương trình khác. Bộ phận truyền thông của chương trình (thuộc công ty liên kết sản xuất là Cát Tiên Sa) hoàn toàn không liên lạc được vào tối 20/6.

Như nhiều lần khác, đây là một cách hành xử cực kỳ thiếu tôn trọng khán giả của Đài truyền hình Việt Nam, như thể khán giả là một đối tượng không liên quan. Đó là chưa kể, chương trình có kêu gọi khán giả nhắn tin dự đoán thí sinh nào là Điệp viên, với việc dừng chương trình này, liệu chương trình có trả lại tiền cho khán giả?

Theo các nguồn tin bên lề, việc dừng phát sóng này không hề tạm thời như lần trước mà sẽ dừng hẳn. Tuy nhiên, thông tin này chưa có bên nào xác nhận, cũng như lý do vì sao cũng chưa được biết.

NGUYÊN VĨNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI