Diệp Lâm Anh: Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua

09/02/2014 - 11:19

PNO - PNO - Tết 2014 là mùa xuân vui với Diệp Lâm Anh sau một năm hoạt động thành công, đặc biệt là danh hiệu quán quân của Cuộc đua kỳ thú.

edf40wrjww2tblPage:Content

* Năm 2013 có thể coi là một năm thành công đột phá của bạn so với các năm trước. Bạn có hài lòng khi ngồi làm “bảng tổng kết hoạt động nghệ thuật năm 2013”?

Diep Lam Anh: Xuan nay hon han may xuan qua

Diệp Lâm Anh: Tôi rất hài lòng vì mình đã có một năm hoạt động sôi nổi và thành công: chiến thắng Cuộc đua kỳ thú sau rất nhiều vất vả, ra mắt được sản phẩm âm nhạc quan trọng của mình là MV nhạc dance Hãy ôm lấy em hợp tác cùng quán quân Thử thách cùng bước nhảy Lâm Vinh Hải - MV đánh dấu giai đoạn mới trong âm nhạc của Diệp Lâm Anh. Thêm vào đó, Lâm Anh cũng nhận được nhiều lời mời đóng phim, quảng cáo và đi hát sau cuộc thi.

* Thứ bạn trân quý nhất trong các thành quả đó là gì?

- Sự yêu thích và thiện cảm của khán giả dành cho Lâm Anh suốt thời gian trong và sau cuộc thi. Sau nhiều năm miệt mài hoạt động nghệ thuật ở nhiều vai trò: người mẫu, diễn viên, ca sĩ, đây là lần đầu tiên Diệp Lâm Anh cảm thấy tình cảm của khán giả nồng ấm và nhiệt thành nhất.

Trong suốt chặng đường làm nghề và trưởng thành như bây giờ, cũng có những lúc mình suy nghĩ chưa đúng và đi theo cách truyền thông chưa hợp lý nhưng khán giả đã bỏ qua và vẫn yêu thương con người, tính cách của mình. Đó là điều làm Lâm Anh cảm thấy hạnh phúc.

Diep Lam Anh: Xuan nay hon han may xuan qua

* Tận dụng những thành công đã có, Lâm Anh có định “thừa thắng xông lên”, dồn sức hoạt động tích cực để “mã đáo thành công” trong năm 2014?

- Năm 2014, phim Bếp hát có Diệp Lâm Anh diễn xuất sẽ ra mắt. Bên cạnh đó thì Lâm Anh cũng đã chuẩn bị để ra mắt sản phẩm âm nhạc mới vào quý I. Nếu chọn được một kịch bản hay, Lâm Anh có thể sẽ tham gia phim.

* Còn kế hoạch Tết này và những mong ước trong năm mới?

- Với đa số các nghệ sĩ, ca sĩ thì Tết không phải thời gian nghỉ ngơi mà chính là thờ điểm vất vả nhất, đến khi mọi người ăn xong Tết và đi làm trở lại thì mình mới có thời gian nghỉ bù. Năm mới Lâm Anh chỉ mong ước công việc được thuận lợi, thành công như năm 2013, nếu hơn nữa thì càng tốt (cười). Lâm Anh cũng chúc quý độc giả có một năm mới an khang, mã đáo thành công và luôn được mạnh khỏe, hạnh phúc.

Diep Lam Anh: Xuan nay hon han may xuan qua

* Vậy còn mơ ước về một tình yêu đẹp, một mái ấm gia đình thì sao?

- Lâm Anh vẫn còn máu lửa với nghệ thuật lắm nên muốn tập trung cho nghề nghiệp, chuyện gia đình tạm thời… chưa dám ước!

* Cảm ơn Diệp Lâm Anh và chúc bạn một năm mới nhiều duyên may với nghệ thuật!

ĐINH HÀ (thực hiện)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI