Diệp Lâm Anh trổ tài ca hát

07/01/2014 - 05:22

PNO - PNO - Chiều 06/01, ca sĩ - người mẫu Diệp Lâm Anh cùng ê-kíp đã giới thiệu single và MV nhạc dance Hãy ôm lấy em kết hợp cùng vũ công Lâm Vinh Hải.

edf40wrjww2tblPage:Content

Diep Lam Anh tro tai ca hat

Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên đánh dấu sự trở lại của cô với sân khấu ca nhạc từ sau khi chiến thắng chương trình Cuộc đua kỳ thú 2013. Hãy ôm lấy em do nhạc sĩ Phúc Trường sáng tác và Touliver hòa âm.

Trong MV, Diệp Lâm Anh và Lâm Vinh Hải đã có những cảnh quay thân mật và lãng mạn. Tạo hình của cô cũng khá ngầu và sexy trong trang phục da và môtô phân khối lớn. Đây là hình tượng Diệp Lâm Anh muốn xây dựng trong thời gian tới, trên sân khấu cũng như trong album đang được sản xuất và hoàn thiện của cô.

Diep Lam Anh tro tai ca hat

MV được sản xuất với hai phiên bản: Dance - mạnh mẽ bốc lửa và Story -  lãng mạn, sâu lắng. Vì thế cô đã tiêu tốn ấp đôi chi phí và thời gian cho MV này, chưa kể việc bị ngã xe hai lần trong các cảnh quay.

Lâm Anh cũng có mặt trong top 3 ca sĩ được yêu thích nhất 2013 của Zing Music Awards 2013. Có thể nói sau khi tham gia và thắng cuộc ở Cuộc đua kỳ thú, cô đã có nhiều cơ hội hơn để đến với công chúng và giành được nhiều thiện cảm hơn. Sau MV này, Lâm Anh sẽ xuất hiện trong phim sitcom ca nhạc Bếp hát cũng của BHD sản xuất.

Đ.HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI