Diễn viên Ngọc Lan: 'Thanh Bình là người chồng hoàn hảo'

04/08/2017 - 11:05

PNO - Sau hơn 1 năm về chung nhà, nữ diễn viên Ngọc Lan hạnh phúc cho biết trong mắt cô, ông xã là người đàn ông hoàn hảo đến mức khiến cô không còn muốn tìm thêm điều gì hoàn thiện hơn nữa.

Từng trải qua một vài chuyện tình dang dở trước khi tìm thấy hạnh phúc bên người đàn ông đã âm thầm ở bên cạnh mình suốt gần 10 năm, giờ đây khi nói về cuộc sống hôn nhân với ông xã Thanh Bình sau hơn 1 năm về chung nhà, diễn viên Ngọc Lan không giấu được niềm vui trong ánh mắt. 

Dien vien Ngoc Lan: 'Thanh Binh la nguoi chong hoan hao'

"Ông xã là một người đàn ông rất "đàn ông" và tôi rất thích. Anh làm cho vợ cảm thấy mình không cần tìm hiểu một điều gì hoàn thiện hơn", Ngọc Lan không ngần ngại dành lời khen "có cánh" khi nói về Thanh Bình.

Hạnh phúc trong đời sống hôn nhân của vợ chồng Ngọc Lan - Thanh Bình càng được gia tăng gấp bội khi cậu quý tử đầu lòng chào đời. Chia sẻ niềm vui khi lần đầu làm mẹ, Ngọc Lan từng nói rằng, con trai chính là sợi dây gắn kết giữa cô với ông xã thêm bền chặt và đó là tài sản quý báu nhất của hai vợ chồng cô. 

Dien vien Ngoc Lan: 'Thanh Binh la nguoi chong hoan hao'

Dù công việc của Ngọc Lan lẫn Thanh Bình có bận rộn ra sao nhưng cả hai vẫn luôn thu xếp thời gian để chăm sóc con và vun đắp hạnh phúc gia đình. Ngọc Lan cho biết, 1 năm kết hôn chưa phải là dài nhưng cũng đủ cho cô cảm nhận cuộc sống vợ chồng ý nghĩa, thú vị và mới mẻ hơn khi có thêm sự xuất hiện của bé Phôi.

Dien vien Ngoc Lan: 'Thanh Binh la nguoi chong hoan hao'

Trong đời sống vợ chồng, cả Ngọc Lan và Thanh Bình đều đặt 3 yếu tố sau lên hàng đầu để giữ "lửa" hôn nhân. Đó là hai vợ chồng phải biết tôn trọng lẫn nhau, không làm gì để đối phương tổn thương. Tiếp đến là cả hai phải đặt niềm tin vào nhau. Cuối cùng là hãy luôn mở rộng lòng vị tha, bỏ qua cho nhau những điều có thể khi xảy ra mâu thuẫn trong hôn nhân.

Dien vien Ngoc Lan: 'Thanh Binh la nguoi chong hoan hao'

Chính từ suy nghĩ đó mà vợ chồng Ngọc Lan - Thanh Bình đã cùng nhau vượt qua không ít khó khăn, thử thách để đến với nhau kể từ lúc cả hai vẫn còn là bạn bè thân thiết. Và dẫu ở quá khứ, Ngọc Lan hay Thanh Bình từng trải qua những đổ vỡ ra sao trong tình cảm thì cũng không làm ảnh hưởng đến hạnh phúc hiện tại. 

Dien vien Ngoc Lan: 'Thanh Binh la nguoi chong hoan hao'

Cô nói: "Ai cũng từng yêu, ai cũng từng đau khổ trong tình yêu và tôi cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Nhưng tôi quan niệm, sau mỗi lần vấp ngã trong chuyện tình cảm, nó sẽ cho mình có thêm kinh nghiệm, làm cho mình trưởng thành hơn và khi đến với tình yêu mới mình sẽ chín chắn hơn, khôn khéo hơn trong việc giữ tình cảm, dung hòa mối quan hệ giữa 2 người".

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI