Diễn viên Gia Bảo: Hôn nhân rạn nứt vì tôi mải chạy sô

01/07/2017 - 07:00

PNO - Nam nghệ sĩ hi cho rằng không thành công nào không phải đánh đổi, với anh hiện tại là sự rạn nứt về hôn nhân.

Hiện tại, Gia Bảo được xem là một trong những nghệ sĩ hài trẻ đạt được thành tựu nhất định trên con đường nghệ thuật. Thoát khỏi mác cháu nội NSƯT Bảo Quốc, Gia Bảo bắt đầu con đường tự lập vào năm 14 tuổi khi ra sống riêng, bắt đầu đóng vai quần chúng với cát-sê 50.000-60.000đ.

Năm 2009 đến nay, Gia Bảo đã tạo dựng được chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả qua nhiều vai diễn hài, kịch. Tháng 7/2014, Gia Bảo chính thức về chung một nhà với diễn viên Thanh Hiền sau khoảng thời gian chăm lo cho sự nghiệp.

Dien vien Gia Bao: Hon nhan ran nut vi toi mai chay so
Gia Bảo và Thanh Hiền trong hôn lễ vào tháng 7/2014

Cuối năm 2016, tin đồn vợ chồng Gia Bảo ly thân xuất hiện nhưng cặp đôi không xác nhận. Mới đây, Gia Bảo cho rằng việc rạn nứt trong hôn nhân chính là hệ luỵ kéo theo sau thành công của anh trong khoảng thời gian qua.

Dien vien Gia Bao: Hon nhan ran nut vi toi mai chay so
Cuối năm 2016, thông tin vợ chồng Gia Bảo rạn nứt bắt đầu xuất hiện nhưng cặp đôi không thừa nhận

Gia Bảo cho biết thời điểm thấy công việc thuận lợi, mong muốn kiếm thật nhiều tiền để gia đình sung túc, anh luôn miệt mài ở trường quay đến khuya. Có hôm, nam nghệ sĩ hài về đến nhà lúc 3, 4 giờ sáng nhưng hôm sau lại đi quay. Bên cạnh đó, Gia Bảo cũng dành thời gian để chăm lo cho các kịch bản, suy nghĩ những ý tưởng mới nên khoảng trống dành cho gia đình là rất hiếm hoi.

Dien vien Gia Bao: Hon nhan ran nut vi toi mai chay so
Gia Bảo miệt mài trên nhiều sân khấu lớn, nhỏ

“Tôi luôn cảm thấy có lỗi với vợ con mình. Khi xong việc, tôi nhớ tới vợ con. Gia đình đã hy sinh nhiều để tôi có được những thành công như ngày hôm nay. Nhất là vợ tôi, cô ấy luôn “bước lùi” xuống, quan sát, nhắc nhở những lúc cần thiết, để tôi tiến xa hơn”, nam nghệ sĩ hài chia sẻ.

Dien vien Gia Bao: Hon nhan ran nut vi toi mai chay so
Gia Bảo trong tiết mục Đời cô Lựu trên sân khấu Sao nối ngôi khiến khán giả xúc động

Và chính câu chuyện này cũng có thể là lý do khiến Gia Bảo chọn thể hiện bản phối 2 ca khúc quen thuộc Mình ơi, Lý sắt son trên sân khấu Sao nối ngôi trong thử thách tiếp theo mang tên hoán đổi. Việc hát dân ca Nam bộ cũng chính là sở đoản của anh. Gia Bảo cũng khẳng định tại sân chơi lần này, anh sẽ không giả gái hay diễn hài để thể hiện rõ được những lợi thế khác của bản thân, không bị nhận xét một màu.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI