Cạo trọc đầu cho vai diễn, Gia Bảo chiến thắng

27/01/2017 - 07:48

PNO - Để vào vai người nghệ sĩ già bệnh tật, trước giờ chung kết Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ, Gia Bảo đã bí mật đi cạo đầu để vai diễn chân thật hơn.

Vai diễn của Gia Bảo trong tiết mục “Đêm hát cuối cùng” là một người nghệ sĩ già, đã qua thời kỳ đỉnh cao nhưng ông luôn khao khát được một lần được đứng hát trở lại trên sân khấu.

Cao troc dau cho vai dien, Gia Bao chien thang

Trong tiết mục, Gia Bảo phải hoá thân thành nhiều nhân vật khác nhau, khi thì nữ ca sĩ hát Bolero song ca cùng “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng, kế đến là màn tái hiện độc đáo hình ảnh của ông nội - danh hài Bảo Quốc thời trẻ - lúc còn tấu hài với nghệ sĩ Duy Phương (con trai Duy Phương đóng), hình ảnh chú khỉ Tôn ngộ không…

Để vai diễn được chân thật hơn, trước đó diễn viên Gia Bảo đã quyết định cạo trọc đầu. Sự hy sinh đó của anh cũng giống như người hát già trong vở diễn: làm tất cả vì sự đam mê cháy bỏng của mình. Trước tinh thần đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định không nhận cát-sê cho phần hỗ trợ của mình trong tiết mục thi của Gia Bảo.

Cao troc dau cho vai dien, Gia Bao chien thang
Gia Bảo cạo trọc đầu cho viễn của mình

“Tiết mục được đầu tư kỹ càng, những mảng miếng nhỏ được xâu chuỗi lại thành một câu chuyện lớn hấp dẫn. Gia Bảo không chỉ mang đến tiếng cười mà còn cả sự lắng đọng...”, giám khảo Hoài Linh nhận xét. Kết quả, Gia Bảo đã trở thành Quán quân Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ.

Đối với Gia Bảo, thành quả này mang ý nghĩa khá to lớn vì đây là sự chung tay của anh và vợ - diễn viên Thanh Hiền, khi hôn nhân của cả hai có dấu hiệu trục trặc. Chính sự đồng hành cùng nhau suốt 3 tháng của chương trình đã giúp cả hai hiểu nhau hơn, giải toả được nhiều điều hơn.

 “Khi tham gia Cười xuyên Việt tôi đã đã vô cùng lo lắng và cả sợ hãi, vì nếu mình làm không tốt, mình làm tệ thì sẽ mất hết bao sự tin tưởng của các anh chị em đồng nghiệp, của khán giả, của vợ con. Quan trọng hơn là sợ phong cách diễn hài của mình bị già cỗi không hợp với các khán giả trẻ, lỡ rớt sớm thì sẽ tuột hạng, mất show thì tiền đâu mà sống?

Bao nhiêu áp lực đè nặng cộng thêm đó là thời điểm vô cùng tuyệt vọng khi 2, 3 cố vấn đều bận việc riêng từ chối, cuối cùng người cố vấn cho mình chính là bà xã. Hiền và mình cùng đồng hành trong thời điểm hôn nhân mình đang đứng ở bờ vực và Cười xuyên Việt đã hàn gắn hai vợ chồng để cả hai cùng sát cánh bên nhau mà bay những cung đường gian khó”, Gia Bảo chia sẻ.

Cao troc dau cho vai dien, Gia Bao chien thang
NSUT Bảo Quốc đã có mặt tại phim trường để ủng hộ cháu nội. Ông-cháu ôm nhau chúc mừng khi Gia Bảo hoàn thành xong phần thi.

Niềm hạnh phúc của Gia Bảo còn được nhân lên gấp bội khi ông nội của anh là NSƯT Bảo Quốc cùng bà nội, cô Hồng Loan cũng đã có mặt ở Việt Nam cùng với mọi người trong gia đình đến phim trường ủng hộ tinh thần cho anh.

Với việc trở thành Quán quân, Gia Bảo nhận được số tiền thưởng 200 triệu đồng. 

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI