Diễm My 9X hoảng loạn chống cướp

23/03/2015 - 16:41

PNO - PN - Nữ diễn viên chia sẻ về câu chuyện bị cướp đêm qua và quá trình chống cướp trong sợ hãi của mình trên trang facebook cá nhân.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nữ diễn viên cho biết vào đêm qua (22/3) khi đi rút tiền tại cây ATM. Khi cô vừa thong dong bước ra khỏi cây ATM thì một tên cướp phóng nhanh đến, gí dao vào người và ép cô lên xe. Diễm My sợ hãi nhưng cô vẫn vừa chống cự quyết liệt, vừa la thất thanh. Tuy nhiên, cô chỉ nhận được cái nhìn thờ ơ của những người xung quanh. Thậm chí ngay cả bảo vệ tòa nhà nơi cô vừa rút tiền cũng không ai giúp đỡ.

Theo tường thuật của Diễm My, tên cướp đã đẩy cô vào xe, áp sát, cầm dao dọa cô không được la và cố gắng đóng cửa xe. Trong cơn hoảng loạn, Diễm My la thất thanh "Cướp, cướp" rồi đạp đánh loạn xạ để cố tự vệ. Giằng co một lúc tên cướp không đóng được cửa xe trong khi người đi đường nghe la nên dừng xe lại xem. Sợ bị phát hiện, tên cướp bỏ chạy.

Diem My 9X hoang loan chong cuop

Trò chuyện với Phụ Nữ sau sự việc, Diễm My nói: "My cũng không hiểu sao lúc ấy lại chống cự thay vì đưa hết tiền cho hắn. Cũng may, hắn không phải là tên cướp lì và liều, nếu không My cũng không biết giờ My ra sao. My buồn nhất là những người xung quanh chỉ đứng nhìn cảnh My sợ hãi và cầu cứu chứ không hề có động thái nào giúp đỡ My. Bảo vệ toà nhà cũng không thấy đâu. Sau sự việc My có cùng bạn trai xuống văn phòng bảo vệ làm việc, tìm hiểu vì sao lại xảy ra chuyện cư dân sống trong chung cư cao cấp hàng tháng đóng tiền đều đặn cho bảo vệ mà khi sự việc không hay xảy ra thì họ lại bặt vô âm tín. Nhưng My khá thất vọng về cách trả lời của họ. Thôi, coi như năm xui tháng hạn".

Đây là vụ nghệ sĩ bị cướp thứ 2 trong năm 2015. Trước đó, nữ diễn viên - người mẫu Khánh My cũng bị dàn cảnh cướp và chịu thương tích đầy mình dù không chống cự. Khánh My phải nghỉ dưỡng khá lâu mới phục hồi được. Trường hợp của Diễm My 9X được xem là may mắn hơn khi cô chỉ bị xây xát nhẹ và không bị mất tài sản.

Tin Diễm My 9x bị cướp tấn công xuất hiện cùng lúc với những chia sẻ về việc một "nữ quái" chuyên dàn cảnh cướp xe đã tái xuất trên đường phố Sài Gòn càng khiến công chúng hoang mang và lo lắng hơn. Nhiều người dặn nhau phải tuyệt đối thận trọng khi đi ra đường, nhất là vào đêm tối.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI