Đi du lịch để hồi dương cuộc yêu ngất lịm

21/12/2019 - 04:58

PNO - Với mục tiêu lay tỉnh chăn gối thì không cần quá kén cá chọn canh, không cần phải đến thiên đường du lịch resort sang chảnh vẫn có thể thực hiện một cuộc thay máu nhà nghèo mà hiệu quả.

Tôi được người bạn hiến kế hâm nóng chuyện vợ chồng bằng cách đi du lịch dài ngày, cam đoan có hiệu quả. Tôi có đủ điều kiện kinh tế đi đó đi đây hằng tháng, chỉ sợ không xi-nhê...

 Tr.Trinh (TP.HCM)                   

Khi chăn gối rơi vào cảnh sống mòn, đa phần các kiểu hô hấp nhân tạo giật gấu vá vai thường không hiệu quả mà cần đến một cuộc “cách mạng” hẳn hoi. Một trong số đó là đổi mới không gian.

Việc này có thể tiến hành tại gia, chẳng hạn sơn lại màu tường, treo vài bức tranh tạo hiệu ứng hình ảnh… Cận cảnh thì đập đi làm lại the phòng, bê từ tầng một lên tầng hai... Có đôi chọn ăn nằm cơ động, tùy nghi thấy tiện thì dùng, không câu nệ bốn chân giường.

Di du lich de hoi duong cuoc yeu ngat lim
Ảnh minh họa

Mấy cú thay trời đổi đất trên loay hoay cũng chỉ là kiểu “nghệ thuật sắp đặt” loanh quanh trong chính không gian cũ nên hiệu quả thường chẳng bao nhiêu và sớm đi vào luẩn quẩn. Lúc này, có lẽ cần thay hẳn không gian về mặt địa lý, tức mang hẳn giường yêu đặt lên bốn bánh xe đưa nó đến một nơi nào đó xa nhà. 

Trước tiên, sự lạ lẫm luôn được tiếng là lọ gia vị thay đổi “khẩu vị” giường chiếu mát tay, điều mà hai nhân vật chính không tài nào làm được với một không gian vỏn vẹn vài mét vuông quen thuộc.

Thật ra, không cao siêu gì, chỉ với công năng giải stress, chạy trốn công việc, tháo chạy khỏi cuộc sống thị thành bụi bặm, cũng đủ để chuyến du lịch trở thành bình ô-xy hồi dương cuộc ân ái suy hô hấp.

Nghe có vẻ sách vở nhưng thực tế, không ít cặp đôi quay lại từ kỳ nghỉ, chẳng những da dẻ hồng hào, tinh thần sảng khoái, mà những bệnh nghiệt như “chưa đến chợ đã hết tiền” của ông, “lạnh lửa lòng” của bà cũng thuyên giảm đôi phần. Đặc biệt, nhiều cặp đôi đưa nhau trở lại chính nơi ngày xưa họ từng có nhau, lần đầu nếm trải xác thịt.

Mới nghe có vẻ cuộc trị liệu địa lý này cầu kỳ, tốn tiền và tốn thời gian, khó lòng phổ biến. Thật ra với mục tiêu lay tỉnh chăn gối thì không cần quá kén cá chọn canh, không cần phải đến thiên đường du lịch resort sang chảnh vẫn có thể thực hiện một cuộc thay máu nhà nghèo mà hiệu quả vẫn một chín một mười. 

Vấn đề còn lại là làm sao duy trì thành quả khi người trong cuộc trở về từ cuộc trị liệu. Rõ ràng, chút đỏ da thắm thịt có được sẽ bằng không nếu đôi bên quay lại y xì không gian buồn tẻ cũ, với những loay hoay độc dược cũ. Bệnh chỉ mới qua cơn nguy kịch, còn phải tiếp tục thở máy, ít ra trong một thời gian đủ dùng sau đó.

Đây là nhược điểm chí tử của liệu pháp du lịch cứu rỗi tình dục, nên có vẻ thuận lợi đối với người có điều kiện là không bàn cãi. Bệnh cũ dọa tái phát là anh anh em em lại lên đường.

Dù thế nào, vẫn phải nhắc, lấy vé đôi du lịch cho xác thịt cũng chỉ là một trong nhiều cách đánh thức cơn gà gật của nó. Nếu không đủ duyên thì vẫn có thể bốc một con bài khác. Phần lớn, cú mệt người của tình dục chỉ làm khó những ai không chịu xoay xở. Lắm khi bệnh tình trông “không qua khỏi con trăng”, nhưng chỉ cần một cú giật gió đúng chỗ, hợp tình là nạn nhân hồi dương ngay. 

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI