Đêm hoài niệm: Để nhớ một thời ta đã yêu

04/07/2013 - 06:20

PNO - PNO - Trong nỗ lực tìm đầu ra cho các giọng ca Tiếng hát mãi xanh, công ty MayQ và phòng trà Đồng Dao sẽ phối hợp thực hiện chuỗi chương trình Đêm hoài niệm định kỳ hàng tháng.

Dem hoai niem: De nho mot thoi ta da yeuSố đầu tiên của chương trình mang chủ đề Để nhớ một thời ta đã yêu sẽ diễn ra vào tối 20/7 với sự tham gia của các cựu thí sinh Tiếng hát mãi xanh: Duy Dũng, Kim Thoa, Thái Thanh Hiệp, Kim Loan, Bích Lệ, Quang Sang, cụ bà Lê Thị Nhung (ảnh)… và ca sĩ khách mời Hồ Trung Dũng.

Như đã tự tiết lộ trong chủ đề, các ca khúc sẽ được thể hiện trong đêm nhạc là những tình khúc một thời vang bóng và cả những sáng tác mới như Hoài cảm, Trăm nhớ ngàn thương, Thuở ấy có em, Xin còn gọi tên nhau, Anh còn nợ em, Còn lại gì khi vắng em...

Điểm nhấn của đêm nhạc, nhắc nhớ đến chương trình Thay lời muốn nói trên sóng HTV là khán giả có thể gởi những tâm sự của "một thời ta đã yêu" đến địa chỉ mail demhoainiem@gmail.com để người dẫn chương trình Quỳnh Hương đọc lên ngay trong đêm hoài niệm.

P.T.N

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI