Để yêu một cô gái từng trải

10/08/2018 - 06:00

PNO - Bạn đã rung động trước những cô gái từng trải chưa? Thú vị chứ? Giống như đang thưởng thức một tách trà có phải không? Uống thật chậm, hớp nhẹ, dần dà cảm nhận...

Yêu một cô gái từng trải bạn sẽ thấy có đôi khi cô ta như hời hợt vô tâm, đó là khi cô đang quay về nương tựa với chính cô và yêu thương mình nhất. Cũng phải thôi, khi cô chưa thể yêu lấy mình thì nói gì sẽ yêu ai?

Người đàn ông một khi đem lòng yêu cô gái từng trải anh sẽ hiểu rõ cô ấy không thích những ve vãn và lời ong bướm, không thích những lời hứa mà chỉ muốn điều thực tế. Có thể anh ta chinh phục cô dễ dàng nhưng để giữ cô thì hẳn anh phải có đủ tình yêu, lòng chân thành và cả sự tinh tế trong đó. Tất nhiên khi đủ cảm thông san sẻ những vui buồn của mưa nắng. Cô ấy sẽ không có lý do từ bỏ.

De yeu mot co gai tung trai
Ảnh minh họa

Yêu một người từng trải, nếu chỉ cần bạn tỏ ra dè dặt và phòng hờ, cô ấy sẽ không bao giờ tiếp tục cho hai bên cơ hội. Bởi vì lòng tự trọng của cô ấy rất cao, thà không có chứ dứt khoát không để bản thân bị xem thường và cố tỏ ra hy sinh để mong chờ kết quả sẽ thay đổi. Thường cô ấy sẽ chủ động rời đi nếu cảm thấy mình bị ngờ vực. Bạn cũng đừng ngạc nhiên bỗng dưng cô ta lạnh nhạt, mối quan hệ lúc đó có thể bị lung lay niềm tin. Những phụ nữ từng trải họ rất nhạy cảm đấy!

Yêu người từng trải dễ hay khó? Thật ra cô ta luôn chủ động và biết hài lòng với hiện tại sau khi đi qua nhiều giông bão. Để có khoảnh khắc yên bình cùng bạn, hiển nhiên cô ấy sẽ rất hạnh phúc và biết giữ lấy tình cảm của cả hai để xây dựng mọi thứ trên nền tảng gắn bó lâu bền hơn.

Yêu cô gái từng trải, đơn giản hay phức tạp? Là tùy vào phần lớn ở cư xử và cách trao gửi yêu thương phát ra từ tim bạn. Sự thẳng thắn trong mối quan hệ là điều rất cần thiết cho cả hai. Nếu cô ấy sai chỉ cần bạn khéo léo góp ý cô ta sẽ ngoan ngoãn sửa chữa và chắc chắn là cô ta sẽ biết ơn bạn rất nhiều. Thậm chí, khi được tin tưởng và trân trọng. Bạn sẽ nhận thấy cô ấy vô tư hồn nhiên cười đùa ở bên bạn như một đứa trẻ.

De yeu mot co gai tung trai
Ảnh minh họa

Bạn đã rung động trước những cô gái từng trải chưa? Thú vị chứ? Giống như đang thưởng thức một tách trà có phải không? Uống thật chậm, hớp nhẹ, dần dà cảm nhận... Trà ngon phải giữ ấm cũng giống như tình cảm đẹp cần trân trọng.

C húc bạn tìm Bạn đã rung động trước những cô gái từng trải chưa? Thú vị chứ? Giống như đang thưởng thức một tách trà có phải không? thấy một nửa yêu thương vừa vặn cho cuộc đời mình. Dù cô gái đó đã qua nhiều bể dâu. Nếu chỉ cần bạn sẵn lòng đưa bờ vai cho cô ấy tựa vào thì những phong ba ngoài kia sẽ trở thành vô nghĩa. Đời sẽ đẹp biết bao khi người ta được trải qua bao gian nan thử thách để rồi được sống mãi vì nhau.

Lê Oanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI