Để được lòng mẹ Quốc Cường, Hạ Vi chớ dấn thân V-biz

26/04/2016 - 17:12

PNO - Hạ Vi nên làm một cô thư ký ngoan ngoãn ở bên Cường Đô la thay vì xông xáo đi đóng phim và làm người mẫu.

Mới đây, Cường Đô la thông báo trên trang facebook cá nhân của mình về việc chính thức ngưng sử dụng mạng xã hội từ tối 25/4.

Anh viết: "Chào buổi tối cả nhà, sau 12h đêm nay trang Facebook này chính thức dừng hoạt động. Cường xin cảm ơn chân thành đến cả nhà vì đã luôn theo dõi động viên cũng như chia sẻ với Cường trong suốt thời gian qua. Cường xin chúc tất cả mọi người luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong việc theo đuổi những giấc mơ của đời mình".

Trong khi đó, trang Instagram của anh cũng viết thông báo với nội dung tương tự: "Tài khoản này sẽ dừng hoạt động sau 12h đêm nay! Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các bạn đã luôn theo dõi và ủng hộ Cường. Wishing you all the best!".

De duoc long me Quoc Cuong, Ha Vi cho dan than V-biz

De duoc long me Quoc Cuong, Ha Vi cho dan than V-biz

Trước sự việc này, nhiều người cảm thấy tiếc vì họ không còn cơ hội được thấy hình bé Su Beo mà nam doanh nhân vẫn hay cập nhật lên trang của mình nữa. Đa phần họ đoán Cường Đô la không muốn bị săm soi quá nhiều vào đời tư, tình cảm gần đây nên chọn cách không công khai chuyện cá nhân của mình nữa. 

Việc Cường Đô la bất ngờ đóng các trang mạng xã hội vì lo sợ bị nhiều người dòm ngó chuyện đời tư cá nhân có lẽ cũng chỉ là một lý do nhỏ. Bởi trước đây khi anh còn mặn nồng với ca sỹ Hồ Ngọc Hà thì chuyện bị soi mói luôn là điều thường trực, Cường hẳn đã quá quen với việc này. 

Nguyên nhân sâu xa phải chăng vì Quốc Cường đã dần nhận ra giá trị mà hiện tại anh cần hướng đến đó chính là trở thành một doanh nhân xuất sắc, ghi dấu ấn với hình ảnh người đàn ông trẻ thành đạt, giàu có chứ không phải một người đàn ông đã ly hôn vợ, chỉ biết làm bước đệm cho vợ phát triển sự nghiệp còn mình thì lủi thủi đằng sau quan tâm, làm rào chắn khi vợ gặp scandal và cáng đáng mọi việc.

Không sử dụng mạng xã hội lớn như Facebook cũng làm Cường Đô la bị hạn chế các thông tin nhưng sẽ giúp anh chuyên tâm hơn trong việc trở thành doanh nhân, thoát khỏi những ngày tháng làm 'người nổi tiếng' bất đắc dĩ.

Trước đó, được biết tối thiểu trong năm 2015 vừa qua, thu nhập của Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la) và bà Nguyễn Thị Như Loan đều đã tăng mạnh, ít nhất là 3,8 lần (nếu không tính lương kiêm nhiệm) lên khoảng 11,4 triệu đồng/tháng và 26,6 triệu đồng/tháng. Dù đây là một mức lương còn thấp so với mặt bằng thị trường nhưng nó cũng đủ để chứng minh rằng Cường Đô la đang rất tích cực cố gắng phát triển sự nghiệp.

De duoc long me Quoc Cuong, Ha Vi cho dan than V-biz
Hạ Vi nên làm một cô thư ký ngoan bên Cường Đô la thay vì dấn thân showbiz

Nếu doanh nhân Quốc Cường đã quyết định thôi không làm người của công chúng nữa thì người cần phải cẩn thận, dè chừng bây giờ chính là Hạ Vi - bạn gái mới của Cường Đô la.

Hôm 23/4 vừa qua cũng là lần đầu tiên Cường Đô la công khai đưa Hạ Vi đi sự kiện thời trang ở TP HCM. Tuy nhiên, họ né tránh sự chú ý của báo giới bằng cách ngồi riêng. Điều đó cho thấy Cường Đô la đang không có mấy thiện cảm với truyền thông hay cánh paparazi, anh không thích việc mình đi đến đâu là bị soi mói đến đó. 

Sự nghiệp của người đàn ông bao giờ cũng là quan trọng hơn cả. Vì vậy ở thời điểm này, tốt hơn hết Hạ Vi nên làm một cô thư ký xinh đẹp, ngoan ngoãn, biết phò tá Cường thăng tiến thay vì cố dấn thân vào showbiz Việt để đóng phim hay làm người mẫu. Việc này hoàn toàn tốt cho Hạ Vi và đó mới chính là bước tính sâu xa chứ không phải nông nổi.

Còn nhớ trước đây khi Cường Đô la công khai tình cảm với Hồ Ngọc Hà đã rộ ngay lên tin đồn bà Như Loan - mẹ Quốc Cường không ưa gì nữ ca sỹ này. Sống bên Cường nhiều năm và đã có bé Subeo, Hà Hồ cũng không có nổi một đám cưới tử tế, dư luận đồn đoán rất nhiều rằng mối quan hệ này không được sự đồng thuận của bà Nguyễn Thị Như Loan. Bà Như Loan và Hồ Ngọc Hà chỉ có một lần "chạm mặt" công khai duy nhất. Còn lại, hầu như cả hai không có sự tương tác nào. Chính vì thế, dư luận lại càng tò mò hơn về quan hệ thực sự của hai người phụ nữ này.

Chính vì thế, nếu Hạ Vi trở thành một cô con dâu đảm đang luôn biết nghĩ cho sự nghiệp của Cường Đô la thì bà Loan hẳn sẽ mừng đến nhường nào. Bà từng có một cô con dâu nổi đình nổi đám trong làng giải trí Việt rồi và dĩ nhiên bà không muốn có thêm một nàng dâu mà trong cái giới mà ngay từ đầu bà đã không có thiện cảm như vậy nữa.

Kim Cương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI