Hạ Vi đã đủ yếu tố để làm bà hoàng showbiz

22/04/2016 - 15:43

PNO - Vừa xinh đẹp, khéo léo, lại có vai diễn và gặp được scandal hot, Hạ Vi đã đủ mọi yếu tố để có thể trở thành bà hoàng showbiz.

Mới đây, nhà sản xuất bộ phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" vừa tung poster. Trên ảnh, hai người đẹp Lan Ngọc và Hạ Vi xuất hiện với hai hình ảnh đối lập. Trong khi Lan Ngọc lạnh lùng với ánh nhìn sắc sảo, Hạ Vi lại mỉm cười hiền lành.

Trong lúc mối quan hệ giữa Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đã chính thức đường ai nấy đi. Hồ Ngọc Hà vướng vào scandal bỏ Cường Đô la khi sự nghiệp của anh đang xuống dốc để đến bên đại gia kim cương, người đã có gia đình. Ngay sau đó, Cường đã dần hé lộ, giới thiệu người tình mới là Hạ Vi. Hạ Vi ngay lập tức trở thành tâm điểm nóng của dư luận.

Hạ Vi còn được phong tặng là mỹ nữ vạn người mê. Lúc trước, khi chưa quen Cường Đô la, Hạ Vi chỉ là một cô gái vô cùng bình thường không tên, không tuổi, chẳng ai biết và nhớ tên cô là ai. Thế nhưng, kể từ khi công khai mối tình với Cường, cô trở nên hot hơn bao giờ hết. Mọi hoạt động ngoài đời hay trên mạng xã hội, cô cùng đều được báo chí nhắc tới.

Ha Vi da du yeu to de lam ba hoang showbiz
Hạ Vi đã đủ yếu tố để làm bà hoàng showbiz

Và cũng chính nhờ scandal này, cô bắt đầu đắt show, tham gia nhiều sự kiện, nhận nhiều hợp đồng chụp hình, quảng cáo... Và giá cát-sê của cô chắc cũng thuộc dạng tốp cao.

Cũng vào thời điểm đó, Hạ Vi bắt đầu tham gia vào vai diễn Tấm trong bộ phim của đạo diễn, diễn viên Ngô Thanh Vân. Đây chính là vai diễn đầu tiên của cô trong sự nghiệp diễn xuất. Không cần biết vai diễn hấp dẫn như thế nào, nhưng là bạn gái của Cường Đô la nên vai diễn trở nên hot hơn bao giờ hết. Người ta bắt đầu theo dõi xem bộ phim bao giờ ra mắt, cách tạo hình, diễn xuất của Hạ Vi trong phim như thế nào...

Không những thế, Hạ Vi là người cũng có nhan sắc, khuôn mặt khá hiền lành, nụ cười tươi và sạch scandal nên được cư dân mạng hết lòng ủng hộ mối quan hệ với Cường Đô la. Cô không bao giờ làm mất lòng các fan hâm mộ, ngược lại mọi việc cô làm luôn được ủng hộ. Ngay cả khi Hà Hồ và Cường Đô la cùng con trai đi xem nhạc kịch, Hạ Vi cũng không tỏ rõ thái độ đối đầu hay cố tạo scandal. Ngược lại, cô vẫn giữ im lặng.

Trong lần, những hình ảnh và trạng thái có gắn với Cường Đô la trên trang cá nhân của Hạ Vi đã biến mất khiến người ta đặt nghi vấn rằng, hai người đã chia tay. Tuy nhiên, không như Hồ Ngọc Hà, người ta nuối tiếc cho mối tình của họ. Thế nên mới thấy, Hạ Vi được lòng dư luận biết nhường nào.

Hạ Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI