Hạ Vi giữ Cường đô la trong sắc lạnh

24/04/2016 - 14:05

PNO - Cường đô la thắng lớn, Hạ Vi mở đường cho anh quay trở lại bên mình và giữ anh bằng một thái độ sắc lạnh.

Mới đây, Cường đô la và Hạ Vi tay trong tay đến tham dự một sự kiện thời trang được tổ chức tại TP HCM. Hình ảnh này dập tan hoàn toàn tin đồn 2 người chia tay nhau. Khi theo dõi show diễn, Hạ Vi ngồi hàng ghế đầu, còn Cường đô la ngồi ở hàng ghế phía sau để tránh phóng viên. Thỉnh thoảng hai người có thủ thỉ nói chuyện với nhau. Đến lúc ra về, họ quấn quýt không rời nhau nửa bước, tay trong tay tình tứ.

Điều đáng chú ý là, trong lần xuất hiện này của Hạ Vi, cô hoàn toàn khác so với những lần đi dự sự kiện trước từ cách trang điểm cho đến ăn mặc. Mỹ nữ vạn người mê đã trang điểm khá đậm, sắc hẳn và khá lạnh lùng. Không giống như lúc trước, cô luôn rạng rỡ, trang điểm một cách quyến rũ.

Và về cách chọn trang phục của Hạ Vi cũng có sự thay đổi. Cô đến sự kiện với chiếc sơ mi đơn giản, không còn cái thời gợi cảm, sexy như trước. Thậm chí, hồi đó người ta còn nghi ngờ rằng, Hạ Vi học Hà Hồ ăn mặc sexy để giữ Cường đô la.

Từng có thời gian dư luận tưởng chừng hai người đã chia tay nhau. Kể từ lần ẩn ý chia tay, đây là lần đầu tiên họ xuất hiện bên cạnh nhau. Thời điểm, trên trang Instagram, Cường đô la lần đầu tiên công khai đăng ảnh giữa anh và người yêu Hạ Vi.

Trong hình, chàng đại gia phố núi lái xe, còn hotgirl vạn người mê ngồi phía sau xe cười tươi hạnh phúc. Trong khi đó, trái ngược với hành động này, mọi bức hình có mặt Cường đô la đều bị Hạ Vi "xóa sổ" hoàn toàn, thậm chí cô còn khóa tài khoản của mình.

Ha Vi giu Cuong do la trong sac lanh

Trước sự việc này, dư luận đặt ra một nghi vấn rằng, hai người đã chính thức chia tay, mà Hạ Vi là người chủ động trước. Vì Cường đô la hãy còn muốn níu kéo còn Hạ Vi muốn chấm dứt hoàn toàn.

Thế nhưng, đó là câu chuyện chia tay lúc Cường đang trong tình trạng làm ăn sa sút nhất, còn bây giờ, hoàn cảnh của Cường đã khác.

Hiện tại, công việc kinh doanh của Cường đô la và gia đình đã vượt qua được giai đoạn khó khăn nhất và có những tín hiệu mới đầy khả quan. Cụ thể, công ty của gia đình thiếu gia này vừa được chuyển nhượng một dự án bất động sản gần 500 tỷ đồng.

Minh chứng rõ nét nhất cho công việc đang tốt đẹp trở lại của Cường đô la là với sự vực dậy của chuyện kinh doanh thì mức lương của chàng thiếu gia này cũng tăng lên tới gần 300 lần và ai cũng biết đó chỉ là con số tượng trưng cho có, còn thực tế sẽ lớn hơn rất nhiều.

Khi Cường đô là thắng lớn như thế, có tiền mua nhà thì Hạ Vi bắt đầu mở đường cho anh quay lại. Tuy nhiên, lần quay lại này, Hạ Vi đã khác. Cô giữ Cường bên cạnh mình bằng thái độ sắc lạnh hơn trước rất nhiều.

Hạ Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI