Đầu năm, Ngọc Trinh tuyên bố 'bước qua' tỷ phú Hoàng Kiều

29/01/2017 - 07:00

PNO - 5 ngày sau khi bị tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố chia tay, Ngọc Trinh cuối cùng đã lên tiếng.

Ngày 23/1, tỷ phú Hoàng Kiều đã ra "thông cáo" cho biết chia tay Ngọc Trinh sau 2 tháng yêu nhau. Từ lúc đó, Ngọc Trinh xoá các hình ảnh yêu đương mặn nồng của cả 2 và rồi đóng luôn cả các tài khoản Facebook lẫn Instagram. Cô im lặng mà không đưa ra phát ngôn gì trước tuyên bố của người yêu tỷ phú.

Đúng ngày đầu năm mới, chân dài này đã "trở lại". Không nói về Tết, không nói về bất kỳ ai, cô đã có một chia sẻ đầy tâm trạng. "Tất cả chúng ta đều bị tổn thương theo cách này hay cách khác. Nhưng điều tốt nhất nên làm là phải tiếp tục sống như không hề có chuyện gì xảy ra" - cô viết, trích một câu nói trong cuốn Xấu của tác giả Nhật bản Natsuo Kirino.

Dau nam, Ngoc Trinh tuyen bo 'buoc qua' ty phu Hoang Kieu
Dòng chia sẻ đầy tâm trạng của Ngọc Trinh vào ngày đầu năm

Dòng chia sẻ này cho thấy diễn viên của "Vòng eo 56" đã quyết tâm "bước qua" mối tình "72 - 27" gây ồn ào, bước qua việc bị tuyên bố chia tay để sống tiếp cuộc sống của mình.

Cũng trong ngày đầu năm mới, ông bầu Vũ Khắc Tiệp - quản lý của Ngọc Trinh đã dành cho cô những lời có cánh, cũng như nói về sự "quay ngoắt" của một số người quen.

"Tri kỉ trong showbiz chắc rất nhiều người hoài nghi... Ngay cả bản thân mình cũng thế không đặt niềm tin vào bất cứ mối quan hệ nào bền lâu vĩnh cửu. Minh chứng trong năm qua có quá nhiều sự thay đổi đã diễn ra xung quanh mình, có những người quay lưng 180 độ khiến mắt mình tròn xoe ngỡ ngàng đến há hốc mồn chữ O ... Nhưng chỉ với riêng cô gái này thì mình tin hai chữ "Tri Kỉ" luôn tồn tại ... Hứa luôn bên em mọi hoàn cảnh", ông bầu này viết.

Trước đó, ngay khi thông tin yêu nhau được chính người trong cuộc xác nhận, mối tình của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh khiến gây nhiều tranh cãi và hoài nghi. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một màn kịch PR cho cả 2, trong đó tỷ phú Hoàng Kiều muốn quảng bá sản phẩm của mình tại Việt Nam, còn Ngọc Trinh thì muốn "nâng tầm" mình với việc là bạn gái của tỷ phú thế giới.

Dù nhận không ít chỉ trích và mỉa mai, nhưng tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh vẫn luôn dành cho nhau những lời yêu đương thắm thiết, cho đến ngày 23/1. Trong tuyên bố chia tay của mình, tỷ phú Hoàng Kiều cho biết lý do chính của việc chia tay là trong khi ông muốn gắn bó lâu dài với Ngọc Trinh thì cô lại chỉ xem đây là mối quan hệ ngắn hạn, vì thế nên cô không còn xứng đáng với ông. 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI