Dấu hiệu viên mãn

16/10/2020 - 05:20

PNO - Vợ tôi biểu hiện rất kỳ quặc lúc ăn nằm. Tôi lo cô ấy có chuyện gì.

Vài lần bà xã tôi có biểu hiện như co giật lúc gần gũi. Chúng diễn tiến nhanh sau đó cô ấy vẫn bình thường. Việc này làm tôi lo trong bụng, không được thoải mái trên giường, không rõ cô ấy có vấn đề gì nghiêm trọng về sức khỏe?

H.Hùng (TP.HCM)

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bạn thân mến,

Khoái cảm và chóp của nó là khoái cực đôi khi có những biểu hiện dị thường. Không chỉ co giật, có cô còn sững người bất động một hồi, có cô lại lảm nhảm… Thần thái chưa đủ, khoái lạc có khi động thủ bằng các biểu hiện: ngắt nhéo, bấu bám, cắn rứt…

Đa phần, chúng đều vừa phải, hợp cảnh, hợp tình, trừ một số ít không ăn nhập lắm với hoàn cảnh. Chọn hai dáng bộ ấn tượng hơn cả trong các giao diện lạ khi chị em “lên đỉnh” là co giật và sững người làm minh họa. 

Thật ra, co giật hay đơ cứng người đều là biểu hiện vô thức nên biểu cảm là tự do, khiến lắm cô dù đang chốn bồng lai vẫn nhăn như bị.

Tuy vậy, thực tế, cả khi trông phát kinh, đa phần cơn “làm xấu” đều qua nhanh, không để lại bất kỳ vấn đề sức khỏe nào. Ngoài ra, thông thường, ông hoặc bà sẽ gắng tìm hiểu sự tình qua tiền sử bệnh tật hay qua thăm khám, theo dõi sau cơn. Rõ là mọi thứ êm xuôi, nếu không, đương sự đã bị đưa vào bệnh viện rồi.

Dù “không chết ai” không có nghĩa những biểu hiện trên không gây hại. Cơn khoái lạc giật tung nhưng quá đà có cơ gây choáng ngất cho đương sự. Lúc này, tình cảnh của bà hao hao chứng “thượng mã phong” ở ông.

Hệ lụy thứ hai, cũng không bệnh tật gì, nhưng mệnh hệ đến chính cuộc yêu. Vẻ kinh sợ của cơn co giật có cơ làm hết hồn rồi diễn biến và chuyển hóa thành bụng nhút nhát, co vòi với cuộc yêu của người chung chăn.

Phập phồng, không biết lúc nào vợ đứng hình, giật rung người thì hồn vía đâu để ông lên công về thủ. Tình cảnh không khá hơn với các bà, nếu bằng cách nào đó mục kích được sự “dở người” của mình. Phần lớn nạn nhân không nhận ra chuyện đã xảy ra, mà chỉ được bạn đời thuật lại. 

Đến đoạn xử lý, có một sự khó xử không nhẹ ở đây. Ngăn hay không ngăn? Sao phải ngăn khi chúng là kết tinh sự viên mãn của phụ nữ? Nhưng không chặn thì trông vào đó, ông sẽ sợ hãi, lo lắng, rồi mất hứng.

Nếu cam lòng chọn kế thứ hai thì không phải không có cách, có điều, cần chút hy sinh. Đơn cử, ngay trước điểm zero, qua biểu cảm, qua cơn giật nhẹ tiền trạm của vợ, ông nên chủ động giảm nhịp độ trận đấu, hạ ngưỡng kích thích xuống, sau đó tính tiếp…

Bác sĩ ĐỖ MINH TUẤN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI