Tình dục không sống bằng kích cỡ

15/02/2020 - 10:42

PNO - Tình dục là lĩnh vực phái mạnh luôn vò đầu bứt tai mong muốn mọi thứ ở mức maximum. Có người toại nguyện sau những cố gắng, song kha khá là...toi công.

Trong chuyện ấy, ông xã tôi rất “máu” hơn thua về kích cỡ, kỹ thuật… Tôi thấy ngại vì chồng đổ quá nhiều tâm sức vào chuyện đó, dù “nội lực” của anh ấy không quá nổi trội và tôi cũng không quá đòi hỏi…

 Th.Thanh (TP.HCM)

Dễ hiểu, tình dục là lĩnh vực phái mạnh luôn vò đầu bứt tai mong muốn mọi thứ ở mức maximum. Có người toại nguyện song kha khá là toi công. Phần lớn, bởi đó là những cuộc chấn hưng ngõ cụt. 

Kích cỡ công cụ luôn là thứ mà các ông ước vọng “dưới một người trên vạn người” nhất. Người ta đã và đang ra sức giúp các ông tăng vốn “bất động sản”. Đủ món, từ trong uống ngoài thoa đến phẫu thuật cơi nới, kéo dài, bơm độn, cấy mô, hút chân không…

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Thấy ngay, chính sự phong phú của các giải pháp tự cáo rằng không có phương pháp nào ra tấm ra món. 

Dù can thiệp bằng hình thức nào, sự tăng kích thước cơ học luôn kéo theo lắm hệ lụy dở người, số một là to cao thành ra chậm chạp. Với chuyện trên giường, nặng nhọc là một nhược điểm chí tử. Đơn cử, với kiểu chêm độn, kích cỡ “sản phẩm” được cải thiện ngoạn mục nhưng sự chật chội, túng bức lại gây cản trở lưu thông máu, ảnh hưởng xấu đến sự cương cứng.

Kéo dài thời gian “tại vị” trên giường cũng là khao khát của không ít quý ông. Người ta từng tìm trăm phương ngàn kế (từ thuốc men, tâm lý, đến cả khổ nhục kế) giúp các ông giữ sức bền trên gối.

Kết quả không phải không có, nhiều ca cứu bàn thua trông thấy cho không ít đấng mày râu. Tuy vậy, mọi trợ giúp là một kiểu chữa ngọn điển hình. Nếu nên thuốc, cũng chỉ giúp các chàng qua ải “hết tiền ngoài cổng chợ” vài đêm; sau đó, đằng nào cũng phải tự đứng trên đôi chân mình, không thể sống sót mãi bằng mẹo được. 

Biết rồi khổ lắm nói mãi, tình dục không sống bằng kích cỡ, mạnh vì gạo bạo vì tiền. Các ông, nếu có ý định vượt lên, hãy làm điều đó bằng thực lực. Dù không xuất sắc nhưng nếu đủ làm vương làm tướng trong bốn chiếc chân giường nhà mình, hầu hết đã đủ. Các bà, nếu có bụng góp ý chồng tránh cuộc đua “hư vinh”, tùy nghi lý lẽ. Những thông tin trên, là ít tham số có thể tham khảo.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI