Đăng Khôi ủng hộ vợ sửa ngực

12/06/2017 - 17:48

PNO - Trước băn khoăn của vợ về việc vòng 1 kém đẹp do sinh con và chăm con, ca sĩ Đăng khôi cho biết anh hoàn toàn ủng hộ vợ 'cải tạo' vòng 1 nếu muốn.

Là bà mẹ 2 con, Thuỷ Anh - vợ ca sĩ Đăng Khôi - cũng giống như bao người phụ nữ khác, khá tự ti về cơ thể của mình. Theo cô, ngoại hình mình hiện có rất nhiều khiếm khuyết mà nếu được sửa đổi, cô muốn sửa để sống mũi cao hơn mí mắt to hơn và đặc biệt là vòng 1 phải đẹp hơn. 

Dang Khoi ung ho vo sua nguc
Gia đình Đăng Khôi

Trong khi đó, trong mắt Đăng Khôi, khuyết điểm ngoại hình của vợ chỉ dừng ở hàm răng và làn da mặt chưa được đẹp. Tuy nhiên, nam ca sĩ cho biết anh rất hiểu tâm lý của vợ khi tự ti nhiều hơn thế. Chính vì thế, anh hoàn toàn ủng hộ Thuỷ Anh nâng ngực nếu cô muốn. 

Theo Đăng Khôi, mỗi khi đi cùng vợ đến những sự kiện của showbiz, anh cảm nhận được tâm lý của cô khi đối diện với rất nhiều người đẹp. "Đó là lý do tuy trong mắt tôi Thuỷ Anh đã đẹp toàn diện, tôi vẫn sẽ ủng hộ vợ sửa ngực nếu cô ấy muốn", Đăng Khôi cho biết trong chương trình Là vợ phải thế

Dang Khoi ung ho vo sua nguc
Đăng Khôi thổ lộ sự ủng hộ vợ mình với MC Đại Nghĩa trong chương trình Là vợ phải thế

Điều băn khoăn duy nhất của Đăng Khôi trong việc này là việc nâng ngực sẽ ảnh hưởng xấu đến việc nuôi con bằng sữa mẹ, nên anh muốn vợ cân nhắc trước khi quyết định. 

Kể từ khi lấy nhau, Đăng Khôi và Thuỷ Anh được xem là cặp vợ chồng kiểu mẫu khi vợ luôn ủng hộ chồng trong sự nghiệp còn chồng thì cố gắng chăm con để đỡ đần vợ, từ việc thay tã, tắm cho con... 

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI