Karaoke Hollywood mở cửa cho nhiều "dân chơi" phê ma túy

11/10/2022 - 16:22

PNO - Ngày 11/10, Công an TPHCM cho biết đang lập hồ sơ xử lý nhóm người mua bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy tại quán karaoke Hollywood (phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân).

Rạng sáng 9/10, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy Công an TPHCM phối hợp với Công an quận Bình Tân ập vào kiểm tra karaoke Hollywood.

Hàng trăm dân chơi bị đưa về làm việc.

Hàng trăm "dân chơi" bị đưa về trụ sở công an

Tại đây, công an bắt quả tang Nguyễn Thị Thơm (SN 1990, ngụ quận 6, là quản lý) và Bùi Thị Mỹ Hạnh (SN 2000, ngụ TP. Cần Thơ, là nhân viên phục vụ) đang bán ma túy cho khách.

Công an thu giữ 2 bịch ma túy dạng Ketamine và 1 bịch ni-lông chứa 10 viên thuốc lắc.

Qua khai thác, công an bắt giữ Trần Văn Hoài (SN 1994, ngụ tỉnh Bạc Liêu) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Bước đầu, các đối tượng khai nhận, theo yêu cầu của Thơm, Hạnh đặt mua ma túy từ Hoài để cung cấp cho khách sử dụng tại quán.

Công an làm việc với các đối tượng có liên quan
Công an làm việc với các đối tượng có liên quan

Tiếp tục kiểm tra một số phòng khác của quán, công an phát hiện nhiều nhân viên và khách có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy. Đồng thời thu giữ nhiều túi ni-lông chứa ma túy loại Ketamine và ma túy tổng hợp loại viên nén.

Công an đã lập biên bản và đưa 152 người về trụ sở làm việc, qua xét nghiệm nhanh, phát hiện 18 người dương tính với ma túy.

Liên quan đến vụ việc trên, Công an TPHCM cũng đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Lâm Hoàng Kha - là tổng quản lý của quán karaoke Hollywood - về hành vi chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy.

Đồng thời phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân quận Bình Tân củng cố chứng cứ, làm rõ, xử lý hành vi chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy đối với các nhân viên khác của karaoke Hollywood.

 

Đăng Khôi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI