Dàn hoa hậu, á hậu Việt Nam bỏ son phấn hỗ trợ công tác chống dịch COVID-19

28/06/2021 - 11:57

PNO - Tiểu Vy, Phương Anh, Ngọc Thảo, Kiều Loan, Hoàng My... tham gia các hoạt động hướng dẫn người dân tiêm vắc-xin, lấy mẫu xét nghiệm.

 

Mới đây, dàn người đẹp bước ra từ Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Thế giới Việt Nam đã tham gia làm tình nguyện viên, giúp đỡ người dân khi đến tiêm vắc-xin COVID-19 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Q.11, TPHCM)
Mới đây, dàn người đẹp bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Thế giới Việt Nam đã tham gia làm tình nguyện viên, giúp đỡ người dân khi đến tiêm vắc-xin COVID-19 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Q.11, TPHCM)
Các người đẹp ăn mặc giản dị, không son phấn, có mặt từ sớm để được phân công nhiệm vụ. Trong ảnh, từ trái qua: Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, Á hậu Việt Nam 2020 Phương Anh, Á hậu Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Kiều Loan, Á hậu Việt Nam 2020 Ngọc Thảo.
Các người đẹp ăn mặc giản dị, không son phấn, có mặt từ sớm để được phân công nhiệm vụ. Trong ảnh, từ trái qua: Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, Á hậu Việt Nam 2020 Phương Anh, Á hậu Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Kiều Loan, Á hậu Việt Nam 2020 Ngọc Thảo
Hoa hậu Tiểu Vy tạo dáng nhí nhảnh trước khi vào làm việc. Vừa qua, cô cũng cùng các người đẹp gây quỹ mua vắcx-xin COVID-1 thông qua việc thanh lý trang phục qua sử dụng. Cô nói đây là thời điểm cả nước cùng chung tay để sớm vượt qua khó khăn.
Hoa hậu Tiểu Vy tạo dáng nhí nhảnh trước khi vào làm việc. Vừa qua, cô cùng các người đẹp gây quỹ mua vắcx-xin COVID-1 thông qua việc thanh lý trang phục qua sử dụng. Cô nói đây là thời điểm cả nước cùng chung tay để sớm vượt qua khó khăn
Nhờ thông thạo nhiều ngoại ngữ nên Á hậu Phương Anh cũng hỗ trợ một số trường hợp là người nước ngoài
Nhờ thông thạo nhiều ngoại ngữ nên Á hậu Phương Anh cũng hỗ trợ một số trường hợp là người nước ngoài
Á hậu Ngọc Thảo phát phiếu điền thông tin, hướng dẫn người dân trước khi tiêm vắc-xin. Người đẹp cho biết cô rất sẵn lòng tiếp sức cho thành phố trong giai đoạn căng thẳng này.
Á hậu Ngọc Thảo phát phiếu điền thông tin, hướng dẫn người dân trước khi tiêm vắc-xin. Người đẹp cho biết cô rất sẵn lòng tiếp sức cho thành phố trong giai đoạn căng thẳng này
Người đẹp tranh thủ nghỉ ngơi giây lát trước khi trở lại công việc.
Người đẹp tranh thủ nghỉ ngơi giây lát trước khi trở lại công việc
Á hậu Kiều Loan hướng dẫn một người dân khai báo y tế, điền thông tin.
Á hậu Kiều Loan hướng dẫn một người dân khai báo y tế, điền thông tin
Các người đẹp nhanh chóng bắt nhịp với đội ngũ y tế, hoàn thành khá tốt công việc được giao.
Các người đẹp nhanh chóng bắt nhịp với đội ngũ y tế, hoàn thành khá tốt công việc được giao
Tính đến hôm 26/6, Á hậu Hoàng My đã có 7 ngày làm tình nguyện viên hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19. Từ 13-16g, chị hỗ trợ người dân trong việc khai báo thông tin, chuẩn bị tiêm vắc-xin, sau đó từ 16g-22g30 hỗ trợ việc lấy mẫu xét nghiệm cho một số điểm nóng về dịch bệnh.
Tính đến hôm 26/6, Á hậu Hoàng My đã có 7 ngày làm tình nguyện viên hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19. Từ 13-16g, chị hỗ trợ người dân trong việc khai báo thông tin, chuẩn bị tiêm vắc-xin. Sau đó, từ 16g-22g30 hỗ trợ việc lấy mẫu xét nghiệm cho một số điểm nóng về dịch bệnh
Hoàng My cho biết khi quyết định tham gia chị khá lo lắng. Nhưng đến khi ra hiện trường làm việc, hiểu hết những khó khăn của đội ngũ y, bác sĩ, tuyến đầu nên có động lực để làm việc. Trên trang cá nhân, Hoàng My cũng thường đăng tải thông tin về các buổi làm việc cũng như hướng dẫn cụ thể cho người dân khi đến tiêm vắc-xin COVID-19.
Hoàng My cho biết khi quyết định tham gia chị khá lo lắng. Nhưng đến khi ra hiện trường làm việc, hiểu hết những khó khăn của đội ngũ y, bác sĩ tuyến đầu nên có động lực để làm việc. Trên trang cá nhân, Hoàng My cũng thường đăng tải thông tin về các buổi làm việc cũng như hướng dẫn cụ thể cho người dân khi đến tiêm vắc-xin COVID-19
 Hoàng My và các tình nguyện viên tranh thủ dùng bữa nhanh chóng trước khi trở lại làm việc. Họ phải cẩn trọng trong việc bảo vệ sức khoẻ của bản thân cũng như hạn chế tiếp xúc mọi người khi đi làm tình nguyện trở về.
Hoàng My và các tình nguyện viên tranh thủ dùng bữa nhanh chóng trước khi trở lại làm việc. Họ phải cẩn trọng trong việc bảo vệ sức khoẻ của bản thân cũng như hạn chế tiếp xúc mọi người khi đi làm tình nguyện trở về
Sau mỗi buổi lấy mẫu cho người dân, Hoàng My đều được lấy mẫu để đảm bảo sức khoẻ đủ an toàn tham gia vào những chuyến công tác sau.
Sau mỗi buổi lấy mẫu cho người dân, Hoàng My đều được lấy mẫu để đảm bảo sức khoẻ đủ an toàn tham gia vào những chuyến công tác sau
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê hướng dẫn người dân khi đến tiêm vắc-xin tại nhà thi đấu Phú Thọ. Trước đó, cô cũng cùng một số nghệ sĩ đến dọn dẹp ký túc xá, thăm hỏi tuyến đầu chống dịch tại ký túc xá ĐHQG TPHCM (TP Thủ Đức).
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê hướng dẫn người dân khi đến tiêm vắc-xin tại nhà thi đấu Phú Thọ. Trước đó, cô cũng cùng một số nghệ sĩ đến dọn dẹp ký túc xá, thăm hỏi tuyến đầu chống dịch tại ký túc xá Đại học Quốc gia TPHCM (TP Thủ Đức)
Hoa hậu chia sẻ: Nhìn gương mặt mệt mỏi và tranh thủ ngủ của các bác sĩ khi không có người tiêm thấy thương vô cùng. Tôi làm đến cuối ngày còn được các anh chị bác sĩ cảm ơn, nhưng lúc đó đi nhặt rác nên nghe không rõ mọi người nói lắm. Tôi cùng các anh chị tình nguyện viên đều mặc đồ bảo hộ kỹ càng và đảm bảo các quy tắc phòng dịch. Nhìn người dân được tiêm vắc xin ngừa COVID-19 tôi rất mừng. Tôi mong là tới Việt Nam sẽ đủ vắc-xin cho mọi người. Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch.
Hoa hậu chia sẻ: "Nhìn người dân được tiêm vắc xin ngừa COVID-19 tôi rất mừng. Tôi mong là sắp tới Việt Nam sẽ đủ vắc-xin cho mọi người. Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch!"
Á hậu Mâu Thuỷ vừa làm tình nguyện viên ở khu vực tiêm vắc-xin, vừa giúp công tác lấy mẫu xét nghiệm tại quận Bình Tân trong nhiều ngày qua.
Á hậu Mâu Thủy vừa làm tình nguyện viên ở khu vực tiêm vắc-xin, vừa giúp công tác lấy mẫu xét nghiệm tại quận Bình Tân trong nhiều ngày qua
Mâu Thuỷ chia sẻ: “Hành trình trở thành tình nguyện viên cùng thanh niên thành phố những ngày này thật sự có ý nghĩa với tôi. Nhìn hàng dài người chờ được tiêm vắc-xin và xét nghiệm mới thấy cuộc chiến này nếu chúng ta không đồng lòng chung sức, những người ở tuyến đầu sẽ kiệt sức. Hãy hiểu và ủng hộ tinh thần các y bác sỹ, giúp họ vượt qua những ngày quá tải này, để họ cũng được trở về nhà, bên cạnh gia đình và với con cái họ. Tôi và những người bạn cùng nhau cố gắng giảm bớt áp lực cho các y bác sỹ trong những ngày Sài Gòn “bị cảm” như này. Anh chị em mỗi người một tay tới tờ mờ sáng chỉ mong dịch bệnh sớm qua khỏi và cuộc sống được trở lại bình thường. Xin bà con chịu khó ở nhà, thực hiện giãn cách xã hội, không tụ tập, rửa tay thường xuyên và đúng cách, đeo khẩu trang trước khi ra khỏi nhà. Chúng ta sẽ sớm ổn thôi”.
Mâu Thuỷ chia sẻ: “Anh chị em mỗi người một tay tới tờ mờ sáng chỉ mong dịch bệnh sớm qua khỏi và cuộc sống được trở lại bình thường. Xin bà con chịu khó ở nhà, thực hiện giãn cách xã hội, không tụ tập, rửa tay thường xuyên và đúng cách, đeo khẩu trang trước khi ra khỏi nhà. Chúng ta sẽ sớm ổn thôi”
Hoa hậu Ngọc Châu đã có một tuần làm tình nguyện viên, tính đến 27/6. Người đẹp chia sẻ: Sớm hay tối muộn, chúng tôi cũng sẽ cố gắng đồng hành cùng các y bác sĩ cho đến lúc hoàn thành. Chỉ cần chúng ta đoàn kết trong trận chiến này, tôi tin rằng không chỉ Sài Gòn mà cả nước sẽ sớm khoẻ trở lại thôi.
Hoa hậu Ngọc Châu đã có một tuần làm tình nguyện viên, tính đến 27/6. Người đẹp chia sẻ: "Sớm hay tối muộn, chúng tôi cũng sẽ cố gắng đồng hành cùng các y bác sĩ cho đến lúc hoàn thành. Chỉ cần chúng ta đoàn kết trong trận chiến này, tôi tin rằng không chỉ Sài Gòn mà cả nước sẽ sớm "khoẻ" trở lại thôi"

Trung Sơn
Ảnh: Sen Vàng, Nguyễn Á, Quỷ Cốc Tử

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI