Đàm Vĩnh Hưng trước thềm EMA 2017: ‘Hãnh diện, áp lực nhưng sẽ chơi khô máu’

05/10/2017 - 12:56

PNO - Nam ca sĩ cho biết được đại diện Việt Nam tranh tài tại EMA 2017 là sự hãnh diện nhưng cũng kèm theo áp lực vì phải cạnh tranh với nhiều đối thủ ‘nặng kí’ trong khu vực Đông Nam Á.

Nam ca sĩ cho biết được đại diện Việt Nam tranh tài tại EMA 2017 là sự hãnh diện nhưng cũng kèm theo áp lực vì phải cạnh tranh với nhiều đối thủ ‘nặng kí’ trong khu vực Đông Nam Á.

Sau khi giành chiến thắng thuyết phục tại vòng đề cử trong nước, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức trở thành đại diện Việt Nam tranh tài tại giải EMA 2017. Vòng bình chọn cho hạng mục Nghệ sĩ xuất sắc nhất Đông Nam Á (Best Southeast Asia Act) đã chính thức mở vào lúc 18h ngày 4/10/2017. Theo thông tin ban đầu, cổng bình chọn sẽ đóng vào ngày 2/11.

Dam Vinh Hung truoc them EMA 2017: ‘Hanh dien, ap luc nhung se choi kho mau’
Hình ảnh kêu gọi bình chọn cho Đàm Vĩnh Hưng tại MTV EMA 2017

Những đối thủ của Đàm Vĩnh Hưng tại cuộc đua năm nay là: Isyana Sarasvati (Indonesia), Faizal Tahir (Malaysia), James Reid (Philippines), The Sam Willows (Singapore), Slot Machine (Thái Lan), Palitchoke Ayanaputra (Thái Lan).

Chia sẻ về lần tranh đấu ở trường quốc tế này, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Hãnh diện, lo âu là cảm xúc của Hưng khi được đại diện cho Việt Nam tham dự MTV EMA lần này. Không riêng Hưng, các đối thủ khác cũng sẽ rất đầu tư và quan tâm về hình ảnh. Vì thế, Hưng sẽ càng phải cố gắng, làm hết khả năng, đầu tư 100% công sức, chơi “khô máu” cho lần này”.

Dam Vinh Hung truoc them EMA 2017: ‘Hanh dien, ap luc nhung se choi kho mau’
Đàm Vĩnh Hưng hứa sẽ chơi "khô máu" trong lần tranh đấu này

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định đây là niềm hãnh diện lớn cho sự nghiệp của anh, nhưng sẽ chiến đấu hết mình để đáp lại tình yêu thương và lòng tin của khán giả quê nhà. “Hưng mong, Việt Nam sẽ có 2 năm liên tiếp có đại diện tỏa sáng và được vinh danh trước các bạn bè quốc tế. Nếu Hưng có thể chiến thắng thì thật tuyệt vời”, nam ca sĩ nói.

Năm 2016, Đông Nhi đã vượt lên nhiều đối thủ để giành chiến thắng tại hạng mục Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất. Chính vì thế, đây sẽ là động lực, vừa là áp lực cho một tên tuổi lớn như Đàm Vĩnh Hưng ở sân chơi này.

Dam Vinh Hung truoc them EMA 2017: ‘Hanh dien, ap luc nhung se choi kho mau’
Đông Nhi tại lễ trao giải MTV EMA 2016

Lễ trao giải giải thưởng MTV EMA 2017 sẽ được tổ chức vào ngày 12/11 tại London với sự dẫn dắt của Katy Perry và sự tham gia trình diễn của Miley Cyrus, The Weeknd, Ed Sheeran, Shawn Mendes, Fifth Harmony…

MTV EMA (European Music Awards) nằm trong hệ thống giải thưởng danh giá của MTV, cùng với MTV VMA (Video Music Awards) và MTV VMAJ (Video Music Awards Japan). MTV EMA được tổ chức thường niên tại một quốc gia châu Âu. Trước Đàm Vĩnh Hưng, những nghệ sĩ từng đại diện Việt Nam tranh tài tại MTV EMA có thể kể đến như: Mỹ Tâm, Đông Nhi, Sơn Tùng…

Ở mùa giải 2017, MTV EMA Việt Nam chính thức khởi động vào ngày 12/8 với danh sách đề cử gồm 9 ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Tuấn Hưng, Dương Triệu Vũ, Trịnh Thăng Bình, Vũ Cát Tường, Isaac, Hương Tràm và Trọng Hiếu. Tuy nhiên, chỉ 2 ngày sau, ca sĩ Hương Tràm đã xin rút lui vì bận công việc riêng cho rằng bản thân cần nhiều thời gian rèn luyện hơn nữa để xứng đáng với đề cử.

Sau vòng bình chọn, Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Cát Tường và Trọng Hiếu Idol dẫn đầu bình chọn với số phiếu lần lượt là: 3,9 triệu, 3,1 triệu và 282 nghìn. Sau đó, ban tổ chức MTV EMA Việt Nam và MTV châu Á đưa ra quyết định chọn Đàm Vĩnh Hưng đại diện Việt Nam tại sân chơi này.

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI