Đàm Vĩnh Hưng sẵn sàng cõng Phương Thanh sau ồn ào 'cạch mặt'

16/05/2017 - 22:44

PNO - Gác lại những hiềm khích cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh sẵn sàng đứng chung sân khấu biểu diễn cùng Phương Thanh như thuở mới vào nghề.

Tại buổi họp báo giới thiệu chương trình 20 năm LSX diễn ra vào chiều ngày 16/5, điều gây chú ý nhất với nhiều người là Đàm Vĩnh Hưng sẵn sàng cõng Phương Thanh - theo phát biểu của anh, sau những ồn ào vừa qua, nhất là việc anh được cho là từ chối ngồi chung hàng ghế giám khảo với cô. 

Dam Vinh Hung san sang cong Phuong Thanh sau on ao 'cach mat'

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Ngoài cho rằng sẵn sàng cõng Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng còn cho biết anh hoàn toàn vui lòng đứng chung sân khấu cùng cô và tái hiện lại những tiết mục ngày mà cả 2 từng diễn cùng nhau trong những ngày đầu của Làn sóng xanh.

"Nếu Ban tổ chức cần, tôi sẵn sàng diễn lại những tiết mục ngày xưa với những người xưa. Tôi cũng không ngại cõng Phương Thanh để chạy làm sinh viên hay làm điều gì cùng với nhau. Tất cả những điều ấy, anh em nghệ sĩ chúng tôi dành hết cho khán giả,  cho chương trình Làn sóng xanh – nơi đã giúp tôi và các đồng nghiệp được công chúng biết đến nhiều hơn", nam ca sĩ chia sẻ.

Dam Vinh Hung san sang cong Phuong Thanh sau on ao 'cach mat'

Nhạc sĩ Lê Quang

Không chỉ thế, Đàm Vĩnh Hưng còn nhắc lại những chi tiết vui của Phương Thanh mà đến nay anh vẫn còn nhớ, trong những chương trình đầu tiên.

Phát biểu Đàm Vĩnh Hưng sẵn sàng cõng Phương Thanh của nam ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó, Ban tổ chức chương trình một gameshow cho biết nam ca sĩ không muốn ngồi chung hàng ghế với Phương Thanh. Khi biết Phương Thanh cũng được mời làm giám khảo với mình, Đàm Vĩnh Hưng đã từ chối, rút lui khỏi chương trình - BTC gameshow này cho biết. 

Dam Vinh Hung san sang cong Phuong Thanh sau on ao 'cach mat'

Chuỗi sự kiện nhằm chào mừng 20 năm Làn sóng xanh sẽ được diễn ra ở 3 thời điểm khác nhau gồm: Triển lãm hình ảnh hoạt động và chương trình biểu diễn Làn sóng xanh qua các thời kỳ (tháng 10/2017), Gala music festival Làn sóng xanh 20 năm (ngày 19/1/2018 tại sân vận động Quân khu 7), Gala vip show vinh danh Làn sóng xanh 20 năm (ngày 12/1/2018). 

Cùng với việc Đàm Vĩnh Hưng sẵn sàng cõng Phương Thanh, khán giả ngày xưa của cả 2 trông đợi sẽ có những tiết mục chung của 2 người trong các sự kiện này.

Hải My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI