Đàm Vĩnh Hưng bức xúc vì 'làm ơn mắc oán' vụ cô bán thịt bị đổ dầu luyn

13/05/2017 - 16:44

PNO - Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khi có thông tin cho là “không có người của Đàm Vĩnh Hưng ra mua thịt lợn” dù trước đó nam ca sĩ đã lên tiếng kêu gọi trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ đôi dòng bức xúc trước việc sáng nay xuất hiện một số thông tin cho rằng “không có người của Đàm Vĩnh Hưng đến mua thịt lợn” như thể nam ca sĩ chỉ "nổ".

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng đã có lời kêu gọi trên trang cá nhân nhằm giúp đỡ, ủng hộ cho một người phụ nữ ở Hải Phòng bị tạt cả xô dầu luyn pha phân bẩn vào sạp thịt.

Dam Vinh Hung buc xuc vi 'lam on mac oan' vu co ban thit bi do dau luyn
Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra bức xúc khi bị cho là kêu gọi ủng hộ người bán thịt lợn nhưng không thực hiện lời hứa

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng anh “làm ơn mắc oán” khi cả bản thân và khán giả của anh phải chịu điều tiếng dù có thành ý muốn giúp đỡ. Nam ca sĩ giải thích rõ: khi hay thông tin trên thì khán giả, người thân của anh tại Hải Phòng đã chạy ra sạp thịt của chị Hoà (người phụ nữ bán thịt lợn bị hàng kế bên đổ dầu luyn) để tìm cách giúp đỡ, ủng hộ. Nhưng khi ấy toàn bộ số thịt bị tạt dầu luyn đã bị mang đi xử lý theo quy định của cơ quan chức năng.

Qua ngày hôm sau, khán giả và người thân của Đàm Vĩnh Hưng có ra mua ủng hộ chị Hoà 15kg thịt lợn. Theo thông tin từ Hải Phòng thì rất nhiều người dân đến ủng hộ sạp thịt trên nên phía Đàm Vĩnh Hưng chỉ mua số lượng vừa phải và “không ai hét toáng lên là người của Đàm Vĩnh Hưng ra mua 15 cân thịt đây nhé… Nếu làm thế vừa lố bịch vừa vô duyên và vừa mất hết ý nghĩa”, nam ca sĩ chia sẻ.

Dam Vinh Hung buc xuc vi 'lam on mac oan' vu co ban thit bi do dau luyn
 
Dam Vinh Hung buc xuc vi 'lam on mac oan' vu co ban thit bi do dau luyn
Tin nhắn Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, cho biết khán giả của anh đến mua nhưng không xưng danh vì như thế là làm lố

Trước đó, vào sáng 11/5, cộng đồng mạng lan truyền hình ảnh cùng clip một người phụ nữ bán thịt lợn tại chợ Lương Văn Can, quận Ngô Quyền, Hải Phòng. Theo đó, toàn bộ số thịt lợn mà người phụ nữ này mang ra bán bị người khác chơi xấu, tạt cả xô dầu luyn pha phân bẩn.

Khi thấy hoàn cảnh trên, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ trên trang cá nhân với mục đích kêu gọi giúp đỡ. Nam ca sĩ cũng tỏ thái độ chỉ trích gay gắt: “Vừa đọc tin thấy một cô bé bán thịt heo bị mấy chị bán thit lợn khác cạnh tranh không lại do cô đem heo từ dưới quê lên bán rẻ hơn, sạch hơn. Nên mấy chị kia đã đem dầu nhớt đổ lên thịt heo của cô bé đó... Nếu có là fan của tui thì cũng tiễn lên đường, không thèm tuýp người tâm địa xấu như vậy...”.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI